Thứ sáu, 9/12/2022, 10:14 (GMT+7)

Ngọc Quyên cùng bạn trai đi xem phim Việt ở Mỹ

Cựu người mẫu Ngọc Quyên rủ bạn trai người Mỹ đến rạp thưởng thức phim Việt 'Đêm tối rực rỡ', hôm 7/12.

Ngọc Quyên cùng người yêu đi xem phim, xả hơi sau những ngày làm việc bận bịu. Cả hai chụm đầu chụp ảnh trong một rạp chiếu ở Mỹ.

Cựu người mẫu cho biết cô hào hứng khi bộ phim 'Đêm tối rực rỡ' công chiếu tại xứ cờ hoa. Cuối năm nhiều việc nhung Ngọc Quyên luôn sắp xếp dự các buổi ra mắt phim Việt, ủng hộ điện ảnh nước nhà.

Ngọc Quyên chụp ảnh cùng nữ chính kiêm biên kịch Nhã Uyên của 'Đêm tối rực rỡ'. Bộ phim Việt về bạo hành gia đình hiện tranh giải 'Tác phẩm nước ngoài xuất sắc' - một hạng mục của Quả Cầu Vàng.

Ngọc Quyên giao lưu, trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ sự kiện. Cô ấn tượng với kịch bản phim và các tình tiết dồn dập, kịch tính, diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên 'Đêm tối rực rỡ'.

Tác phẩm điện ảnh này là một trong những hiện tượng phòng vé Việt năm nay, với doanh thu hơn 20 tỷ đồng dù thuộc dòng phim độc lập. Thành công của phim chủ yếu nhờ hiệu ứng truyền miệng vì dàn diễn viên ít tên tuổi, đề tài kén người xem.

Sau khi xem phim, Ngọc Quyên cùng bạn trai đi chơi, tận hưởng không khí Giáng sinh sớm.

Cựu người mẫu và kỹ sư xây dựng Elias Radd đã hẹn hò hơn ba năm. Ngọc Quyên tiết lộ, bạn trai hơn cô nhiều tuổi, cũng từng đổ vỡ hôn nhân và có một con gái riêng.

Ngọc Quyên mặc sành điệu, khoe eo thon, hào hứng chụp ảnh với khung cảnh lung linh, đầy màu sắc.

Dù có bạn trai, Ngọc Quyên vẫn giữ lối sống độc lập, chủ động trong mọi việc. Cô cho biết bản thân chưa nghĩ tới chuyện kết hôn lần nữa vì hài lòng với hiện tại, muốn tập trung hết sức cho công việc và chăm lo con trai thật tốt.

Ngọc Quyên nói, cô cùng người yêu hợp nhau nhiều điểm, dễ đồng cảm, chia sẻ mọi vui buồn vì có hoàn cảnh giống nhau.

Hồi tháng 9 đôi tình nhân có chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên trong năm 2022. Họ tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư với nhiều trải nghiệm thú vị ở Mexico.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới