Thứ hai, 24/10/2022, 12:00 (GMT+7)

Ngọc Lan tự ti khi chụp ảnh thời trang

Tự ti nhan sắc không đủ đẹp, diễn không đủ sâu như người mẫu, diễn viên Ngọc Lan căng thẳng khi thực hiện bộ ảnh thời trang.

Sau thời gian vắng bóng, Ngọc Lan tung ra bộ ảnh thời trang với phong cách ma mị. Cô cho biết ý tưởng chụp hình đến với cô bất chợt bởi đã lâu, cô không có bộ ảnh nào dành tặng người hâm mộ.

Qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Tang Tang và concept của stylist Lê Minh Ngọc, nữ diễn viên 'Luật trời' trở nên mong manh sương khói với phần visual ấn tượng thị giác.

Cô làm đẹp với những cánh hoa gắn với tên cô, trở nên khác lạ với hình ảnh Ngọc Lan sắc sảo, đôi khi tàn nhẫn trong các bộ phim; cũng không giống với chân dung MC giàu năng lượng trên truyền hình hay hình ảnh bà mẹ đơn thân vui tính ngoài đời.

Ngọc Lan cho hay thời gian thực hiện bộ ảnh gấp rút vì cô chỉ rảnh đúng một ngày giữa đợt quay phim liên miên. Cô thấy may mắn vì stylist Lê Minh Ngọc và chuyên gia make up 'ruột' Trang Art nhận lời hỗ trợ cô ngay khi cô liên lạc.

Riêng với nhiếp ảnh gia, Ngọc Lan thích nhất phong cách của Tang Tang, từ lần duy nhất được anh chụp trong sản phẩm của một nhãn hàng thời trang cách đây 12 năm. Tuy nhiên 12 năm qua, cô không dám mời anh hợp tác vì lo bản thân không đủ đẹp, diễn không chuyên nghiệp như dàn người mẫu từng lên hình của anh.

'Tôi cảm thấy mình chưa đủ đẳng cấp để được anh Tang Tang chụp. Tôi cũng sợ anh ấy không chịu chụp cho mình vì tôi có đẹp được như các bạn người mẫu đâu', Ngọc Lan bật cười chia sẻ. Lấy hết can đảm, cô bấm máy gọi nhiếp ảnh gia Tang Tang và cảm động khi anh nhận lời tham gia.

Nữ diễn viên yên tâm giao ý tưởng cho nhiếp ảnh gia Tang Tang và stylist Lê Minh Ngọc. Êkíp chỉ có một đêm chuẩn bị và bộ ảnh được thực hiện trong vài tiếng.

Ngọc Lan kể: 'Tôi rất thích cách chơi ánh sáng của anh Tang Tang. Anh ấy chỉ dẫn tôi rất nhiều lúc chụp, còn ghẹo cho tôi vui'.

Vốn hợp với các thiết kế của Tùng Vũ, Ngọc Lan chọn loạt váy voan bay bổng của nhà thiết kế này cho bộ ảnh.

Thời gian này, Ngọc Lan đang quay những cảnh cuối phim 'Mẹ Rơm'. Bộ phim sẽ lên sóng VTV từ 2/11. Trước Tết, cô còn hai phim truyền hình cần quay và một dự án kinh doanh riêng.

Phong Kiều
Ảnh: Tang Tang

Đánh giá phiên bản mới