Chủ nhật, 23/1/2022, 19:00 (GMT+7)

Ngọc Lan, Thanh Bình sau hai năm ly hôn

Diễn viên Ngọc Lan hạnh phúc với cuộc sống mẹ đơn thân, còn Thanh Bình đang tìm hiểu một cô gái không hoạt động nghệ thuật.

Thanh Bình - Ngọc Lan thông báo ly hôn hồi tháng 11/2019 sau ba năm chung sống. Khi ấy, Thanh Bình khẳng định lý do họ chia tay không vì người thứ ba. Việc 'đường ai nấy đi' là tự nguyện sau thời gian cả hai không tìm được tiếng nói chung. 'Chúng tôi đến với nhau đều là những người trưởng thành, đủ chín chắn trong mọi quyết định. Khi nhận ra không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau, cả hai đối thoại và vài tháng sau mới quyết định đường ai nấy đi', anh nói.

Cùng quan điểm ly hôn không phải là chuyện hai người mà còn dễ ảnh hưởng đến sự phát triển của con cái nên dù chia tay, cặp sao vẫn cùng nhau làm tròn trách nhiệm của những bậc làm cha làm mẹ với con trai Louis. Hiện Ngọc Lan đảm nhận nuôi Louis song hai người thường liên lạc chia sẻ cách dạy con, cập nhật tình hình của bé.

Tháng 3/2020, Ngọc Lan ba lần nhập viện, bị ba bệnh khác nhau. Uống nhiều kháng sinh, sức khỏe, thần kinh cô bị ảnh hưởng. Chưa phục hồi sức khỏe hoàn toàn nên đi phim, cô làm mất thời gian khá nhiều của mọi người. Sau đó, diễn viên uống nhiều thuốc bổ để cải thiện sức, đảm bảo hoàn thành lịch phim.

Sau nửa năm ở nhà chăm sóc con trai hậu ly hôn, Ngọc Lan tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô đóng nhiều phim như Luật trời, Trói buộc yêu thương, Mặt nạ gương. Năm 2020, cô vượt nhiều đối thủ nặng ký giành giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc tại lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc. Bên cạnh đó, cô tham gia một số gameshow với vai trò MC như Bạn muốn hẹn hò, Chat với mẹ bỉm sữa, Gõ cửa thăm nhà.

Ngọc Lan luôn chứng tỏ bản thân bản lĩnh, mạnh mẽ sau khi kết thúc hôn nhân. Cô tận hưởng cuộc sống độc thân, thường xuyên đưa con trai Louis đi du lịch, mua sắm. Diễn viên cho biết chuyện kết hôn hay ly hôn đã nằm trong tính toán nên cô không hụt hẫng hay mất phương hướng. Cô chủ động sắp xếp, làm quen với cuộc sống mẹ đơn thân. Cô không nghĩ ly hôn là thất bại. 'Sự thất bại của một con người là không làm, không sống được theo ý mình muốn mà lệ thuộc vào người khác', cô nói.

Ngọc Lan nói cô đang rất sung sướng, tận hưởng cuộc sống độc thân hiện tại. 'Trước đây, làm gì tôi cũng phải xin phép, nuôi con thế nào cũng phải hội ý, không được phép làm theo ý kiến riêng. Thoát khỏi sự ràng buộc hôn nhân, tôi muốn đi đâu thì đi, làm gì thì làm. Tôi thoải mái thể hiện tình cảm với bất kỳ bạn bè, đồng nghiệp nào trên mạng xã hội. Tôi nghĩ 'mấy ai được như mình' nên cảm thấy rất đã', cô nói.

Diễn viên chưa sẵn sàng mở lòng đón nhận mối quan hệ tình cảm mới. Cô cho rằng những người trải qua đổ vỡ như mình thường ngại bắt đầu lại. 'Điều duy nhất tôi sợ là sợ cho con mình. Người ta cũng sẽ thương con mình đó, nhưng nếu vô tình bắt gặp người ta liếc Louis khi bé hư hỏng một điều gì đó, chắc tôi không chịu nổi. Tôi là người cầu toàn, muốn một tình yêu toàn diện nên sợ người ta không đủ yêu thương con mình. Điều kiện tiên quyết để một người đàn ông có thể bước vào cuộc đời tôi chính là qua con. Tôi thấy hầu như mẹ đơn thân nào cũng có suy nghĩ giống mình', Ngọc Lan nói.

Giữa năm 2021, Ngọc Lan tăng gần 10 kg vì tác dụng phụ của việc truyền nước biển trong những lần nằm viện. Sau nửa năm tăng cân mất kiểm soát, gần đây Ngọc Lan tự tin khi lấy lại sắc vóc. Cô giảm được 5 kg. Người đẹp thường xuất hiện với trang phục trẻ trung, lịch thiệp khi dự sự kiện.

Sau ly hôn, Thanh Bình kinh doanh bất động sản, chỉ tham gia một số dự án phim như Cậu Vàng, Lời nguyền lúc 0 giờ. Anh hiện sống trong một căn hộ có sân vườn rộng rãi tại TP HCM.

Thanh Bình cố gắng bù đắp tình cảm cho con trai, giữ quan hệ tốt với vợ cũ. Anh thường xuyên đưa bé Louis đi chơi, về quê thăm người thân. Diễn viên cũng giữ quan hệ thân thiết với mẹ Ngọc Lan. Mẹ vợ cũ từng dành lời có cánh cho Thanh Bình: 'Mẹ và rất nhiều người tin con ngoan hiền, hiếu thảo, biết lo cho gia đình'.

Thanh Bình từng mất cân bằng sau ly hôn. Anh nói hôn nhân tan vỡ để lại những vết thương hằn sâu trong tim mỗi người và ai cũng có những nỗi lòng muốn được bày tỏ. Tuy nhiên, bản thân anh lại sống kín tiếng, nhẹ nhàng nên khó tìm lại thăng bằng. 'Trước đây, tôi nghĩ cứ lấy công việc khỏa lấp tất cả khoảng thời gian trống và không nghĩ nhiều về những chông chênh đã qua. Nhưng giai đoạn dịch năm qua, tôi dành thời gian ở nhà suy ngẫm nhiều hơn, buộc phải đối diện với mọi chuyện, đối thoại với đối phương một cách thẳng thắn. Qua đó, cả hai có thể cởi bỏ khúc mắc trong lòng và tìm ra được giải pháp tốt nhất', anh nói.

Hôm 20/1, Thanh Bình bị người đẹp Thanh Tuyền tố lăng nhăng. Cô tiết lộ cả hai hẹn hò gần hai năm. Trong thời gian chung sống, diễn viên qua lại với nhiều người nhưng nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn. Thanh Tuyền cho biết khi cô chất vấn anh chuyện ngoại tình, Thanh Bình chối bỏ. Tuy nhiên trưa 22/1, Thanh Bình phủ nhận có quan hệ tình cảm với Thanh Tuyền. Anh cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Anh thừa nhận bản thân sai vì không rõ ràng trong mối quan hệ khiến Thanh Tuyền ngộ nhận, nghĩ anh là bạn trai. 'Tôi xin lỗi Tuyền vì đã để cô ấy tổn thương nhiều', anh nói.

Diễn viên Ngõ vắng cho biết anh độc thân hai năm qua, chưa có mối quan hệ yêu đương với bất kỳ ai. Gần đây, anh đang tìm hiểu một cô gái không làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật.

Thanh Bình xin lỗi khán giả
 
 

Thanh Bình xin lỗi gia đình, khán giả sau ồn ào đời tư. Video: Thiên Anh

Thanh Quế

Đánh giá phiên bản mới