Thứ ba, 14/2/2023, 07:22 (GMT+7)

Ngọc Lan - Nguyễn Văn Chung lần đầu chụp ảnh tình tứ

Valentine năm nay, diễn viên Ngọc Lan rủ rê người bạn thân - nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - thực hiện bộ ảnh với nhiều khoảnh khắc thân mật.

Nữ diễn viên cho biết bộ ảnh đánh dấu sự hợp tác công việc của họ đúng dịp lễ tình nhân. Cặp sao diện ba set đồ đồng điệu và thoải mái thể hiện những cử chỉ thân mật.

Set đồ tone hồng - trắng mang đến sự trẻ trung cho cả hai. Là diễn viên, Ngọc Lan thoải mái nhập vào cảm xúc trong bộ ảnh. Với Nguyễn Văn Chung, đây là lần đầu anh chụp ảnh thân thiết với một đồng nghiệp nữ. Dù vậy, anh bắt nhịp khá nhanh, không bị ngại ngùng. Ngoài sự chỉ dẫn của Ngọc Lan, cách làm việc thoải mái của êkíp cũng tạo cảm hứng cho anh.

Ngọc Lan kể cô và Nguyễn Văn Chung thân nhau hơn 5 năm, sau lần cùng ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc của sinh viên. Họ hợp tính nhau bởi cùng là người hướng nội. Khi tìm kiếm gương mặt đại diện cho một sản phẩm chăm sóc sức khỏe mình kinh doanh, Ngọc Lan nhớ ngay đến người anh thân thiết.

Ở set đồ thứ hai, Ngọc Lan và Nguyễn Văn Chung cùng diện suit đen bên ngoài sơ mi xanh phá cách. Cô ưng ý cách chọn đồ, lên ý tưởng chụp ảnh của stylist - art director (giám đốc nghệ thuật) Pông Chuẩn.

Đôi bạn thân vô tư tay trong tay trước ống kính. Với Ngọc Lan, Nguyễn Văn Chung là người anh có kinh nghiệm trong chuyện nuôi dạy con cái. Con của anh lớn hơn bé Louis nhà cô. Cô hay tham khảo cách nuôi con của anh và học anh sự nhẹ nhàng trong ứng xử với con cái. Chơi thân nhiều năm, hai người chưa từng cãi vã, xảy ra mâu thuẫn.

Cả hai trở nên sang trọng, có phần bí ẩn với set đồ đen cuối cùng. Chiếc váy suông, chiết eo giúp Ngọc Lan thon gọn hơn.

Buổi chụp hình diễn ra nhanh gọn với nhiều tiếng cười. Thay vì tính toán concept cầu kỳ, cô và Nguyễn Văn Chung chuyện trò và tương tác thoải mái, nhiếp ảnh gia Nguyễn Dương bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của hai người. Ngọc Lan hy vọng đây là món quà dành tặng fan của cô và Nguyễn Văn Chung Valentine năm nay.

Phong Kiều
Ảnh: Nguyễn Dương

Đánh giá phiên bản mới