Thứ ba, 26/10/2021, 10:13 (GMT+7)

Ngọc Hân khoe hai con đỡ đầu

Hà NộiHoa hậu Ngọc Hân tự hào khoe bé Cherry nhà Hồng Quế và bé Nhật Minh nhà Hà Duy là con đỡ đầu của mình tại buổi khai trương showroom mới.

Từ khi ra mắt thương hiệu áo dài mang tên mình cách đây nhiều năm, Ngọc Hân đã mơ ước mở showroom khang trang để trưng bày các sản phẩm do mình thiết kế, đồng thời khách hàng ghé thăm cũng có không gian rộng lớn để mua sắm. Mong muốn đó của cô vừa thành hiện thực khi showroom mới kịp hoàn thiện vào đúng dịp Hà Nội chấm dứt hai tháng giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Người mẫu Hồng Quế bế con gái Cherry còn nhà thiết kế Hà Duy bế con trai Nhật Minh đến chúc mừng Ngọc Hân. Hoa hậu nhận cả hai bé là con đỡ đầu.

Ngọc Hân luôn ao ước có một cô con gái như bé Cherry nhà Hồng Quế.

Đây là lần đầu tiên nhà thiết kế Hà Duy đưa con trai Nhật Minh đi sự kiện. Anh và Ngọc Hân thân thiết từ những năm tháng tuổi teen, luôn có mặt trong mọi sự kiện lớn của nhau.

Bé Minh Thùy, con gái Minh Tiệp - Thùy Dương, ra dáng thiếu nữ trong trang phục áo dài khi cùng bố mẹ dự sự kiện.

Á hậu Tú Anh gửi con cho người nhà trông để đến chúc mừng Ngọc Hân.

Những ngày qua, nhiều sao Việt nối chân nhau có mặt ở cửa hàng để chúc mừng Ngọc Hân.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ áo dài do Ngọc Hân thiết kế. Cô thân thiết với đàn chị từ khi đăng quang.

Á hậu Phương Nga chọn áo dài màu pastel trong bộ sưu tập mới của Hoa hậu Việt Nam 2010.

Ngọc Hân giới thiệu những mẫu áo dài mới cho vợ chồng diễn viên kiêm MC Thu Hoài.

Người đẹp truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân, á hậu Hoàng Anh, hoa hậu Ngọc Hân, người đẹp Tố Như, á hậu Trà My (từ trái sang).

Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh là bạn thân của Ngọc Hân từ thời cùng thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Showroom mới của Ngọc Hân có hai tầng, được thiết kế theo phong cách Đông Dương. Quá trình sửa chữa nhiều lần bị tạm ngưng do giãn cách xã hội nên việc khai trương diễn ra trễ hơn dự kiến. Tuy nhiên việc hoàn thiện cửa hàng kéo dài cũng giúp Ngọc Hân có thêm thời gian cùng các nhân viên đầu tư kỹ hơn cho dòng sản phẩm cao cấp.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới