Thứ sáu, 12/4/2024, 16:03 (GMT+7)

Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh đối lập phong cách ở sự kiện

Hà NộiHoa hậu Ngọc Hân diện phong cách nữ tổng tài trong khi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hóa tiểu thư thanh lịch khi hội ngộ tại một sự kiện, hôm 11/4.

Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh cùng dự một sự kiện gây quỹ từ thiện. Trong khi Ngọc Hân chọn bộ vest tối màu phong cách nữ tổng tài của nhà thiết kế Hà Duy thì Đỗ Mỹ Linh chọn đầm cocktail trắng lệch vai tôn vẻ thanh lịch, nữ tính.

"Nàng dâu hào môn" phối trang phục với giày thấp màu nude, trang điểm trong suốt. Từ ngày làm dâu nhà "bầu Hiển", cô ít hoạt động showbiz và chỉ thi thoảng xuất hiện tại các sự kiện của gia đình hoặc từ thiện.

Người đẹp hoàn thiện phong cách bằng khuyên tai Chanel và đồng hồ đính kim cương của Patek Philippe trị giá hơn một tỷ đồng.

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang xuất hiện cùng vợ. Anh tham gia đấu giá tranh từ thiện và mua thành công bức tranh "Mơ hoa" của họa sĩ Nguyễn Thế Hùng với giá 250 triệu đồng, tương đương chi phí xây 5 ngôi nhà cho người nghèo.

Hoa hậu Ngọc Hân đảm nhận vai trò MC cho phiên đấu giá tranh của các họa sĩ Hùng Rô (Nguyễn Mạnh Hùng), Khổng Đỗ Duy, Chu Viết Cường, Nguyễn Thế Hùng, Nguyễn Minh (Minh Phố) với mục đích từ thiện. Cô cũng tham gia đấu giá một số bức tranh nhưng không thành công nên dành tặng 50 triệu đồng cho quỹ vì người nghèo.

Ngọc Hân cho biết cô ấp ủ mục tiêu trở thành nữ đấu giá viên chuyên nghiệp trong mảng nghệ thuật và mong muốn thành công như nữ đấu giá viên Trần Lương Linh (Hong Kong) - người đẹp nổi tiếng trong các phiên đấu giá viên của Christie's, một nhà đấu giá của Anh được James Christie thành lập năm 1766.

Để thực hiện giấc mơ này, Ngọc Hân quyết định đăng ký học cao học chuyên ngành Lý luận và lịch sử mỹ thuật ứng dụng Việt Nam tại Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Sau hai năm lấn sân sang lĩnh vực mỹ thuật, cô đã tổ chức hơn 10 triển lãm tranh cho các họa sĩ tên tuổi và cả những họa sĩ trẻ tại thành phố Đà Lạt. Với công việc mới, cô đã có những trải nghiệm thú vị, không chỉ tích lũy thêm mối quan hệ mà còn được mở mang nhiều kiến thức bổ ích về hội họa. “Càng tìm hiểu sâu về mỹ thuật, đặc biệt là hội họa, tôi càng thấy mình còn thiếu sót và những hiểu biết của bản thân còn rất ít ỏi. Đây là lĩnh vực khơi gợi cho tôi rất nhiều cảm hứng sáng tạo, bên cạnh công việc thiết kế áo dài. Vì thế, tôi đã quyết định đi học để hoàn thiện bản thân”, Ngọc Hân chia sẻ.

Tại sự kiện 11/4, Ngọc Hân còn hội ngộ á hậu Thanh Tú.

Từ ngày kết hôn và trở thành phu nhân tổng tài, Thanh Tú gần như rút khỏi showbiz, hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện để toàn tâm toàn ý chăm lo cho tổ ấm.

Cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhóm chị em hoa hậu, á hậu, trong đó có Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh.

Nguyên An
Ảnh: Vũ Toàn

Đánh giá phiên bản mới