Chủ nhật, 30/1/2022, 05:39 (GMT+7)

Ngọc Hân cưng nựng con gái Hồng Quế

Hà NộiHoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cưng nựng bé Cherry nhà người mẫu Hồng Quế khi ghi hình cho chương trình 'Đón Tết cùng VTV'.

Bé Cherry thường gọi Ngọc Hân là mẹ và người đẹp cũng coi bé như con gái. Hoa hậu Việt Nam 2010 rất tự hào vì con gái nuôi càng lớn càng xinh đẹp, đáng yêu và chuyên nghiệp trong vai trò người mẫu nhí.

Ngọc Hân và Hồng Quế vốn là bạn thân từ thời tuổi teen. Ngày Hồng Quế sinh con gái và trở thành mẹ đơn thân, Ngọc Hân cũng chính là người đón tay, đỡ đầu cho Cherry tại bệnh viện. Người mẫu sinh năm 1994 cho biết Ngọc Hân là người bạn thân cô hoàn toàn tin tưởng và tâm sự mọi điều.

Hồng Quế giờ chủ yếu bán hàng online và chỉ nhận lời làm mẫu cho những nhà thiết kế thân thiết. Với Ngọc Hân, cô không bao giờ từ chối và thường dẫn theo con gái đi diễn cùng.

Hồng Quế hạnh phúc vì con gái càng lớn càng xinh đẹp, ngoan ngoãn. Cô bé thừa hưởng nụ cười tươi, đôi chân dài từ bà mẹ người mẫu.

Với sự dạn dĩ trước ống kính, con gái Hồng Quế trở thành tâm điểm chú ý giữa dàn mẫu nhí.

Trong chương trình 'Đón Tết cùng VTV', các MC đều diện thiết kế trong bộ sưu tập áo dài xuân của Ngọc Hân. Dàn MC nổi tiếng còn trổ tài catwalk trên sân khấu.

MC Thu Hà và Đỗ Mỹ Linh rất yêu thích, thường xuyên chọn áo dài Ngọc Hân trong mỗi buổi ghi hình hoặc sự kiện đòi hỏi tính trang trọng.

MC, người mẫu MC Mạnh Khang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn áo dài đồng điệu khi dẫn chung. Đỗ Mỹ Linh xác định theo đuổi sự nghiệp MC truyền hình bên cạnh kinh doanh và dự event.

MC Mai Ngọc và Ngọc Hân là bạn thân từ ngày cùng làm mẫu ảnh bìa cho các tạp chí tuổi teen. Gần đây, họ còn chơi chung trong nhóm người đẹp mê golf cùng Đỗ Mỹ Linh, Jennifer Phạm, Thu Hoài...

Chỉ xuất hiện trong một phần của hành trình 'Đón Tết cùng VTV' nhưng Ngọc Hân mất bốn tiếng ghi hình. Bận rộn với rất nhiều công việc cuối năm, hoa hậu vẫn cố gắng thu xếp vì mong muốn tham gia chương trình tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống. Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, cô luôn coi việc quảng bá văn hóa đất nước là trách nhiệm của mình, thường xuyên ra mắt những bộ sưu tập tại các lễ hội lớn trong và ngoài nước.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới