Thứ bảy, 28/10/2023, 14:46 (GMT+7)

Ngọc Châu mặc đầm mỏng xẻ hông dự sự kiện

TP HCMHoa hậu Ngọc Châu phô diễn hình thể qua bộ đầm xuyên thấu, xẻ cao đến hông ở sự kiện công bố top 59 Miss Cosmo Vietnam 2023, tối 27/10.

Ngọc Châu mặc đầm ôm sát, chất liệu mỏng manh tạo cảm giác mặc như không do Thượng Gia Kỳ thiết kế. Trang phục xẻ cao giúp mỹ nhân quê Tây Ninh tôn chân thon dài. Diện xiêm y phóng khoáng, cô được khen hình thể săn chắc, gợi cảm và thần thái thu hút.

Hoa hậu cho biết vương miện thay đổi cuộc đời, giúp cát-xê của cô tăng gấp nhiều lần. Cô chăm chỉ làm việc, tiết kiệm để trả nợ tiền mua nhà và phụ giúp kinh tế gia đình. Người đẹp tiết lộ bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cô muốn tập trung cho những dự án cộng đồng, công việc kinh doanh trong tương lai. Trong đó, kế hoạch lớn và quan trọng nhất với cô là bắt đầu lại việc học để hoàn thành mục tiêu trở thành nhà sản xuất chuyên nghiệp.

Thảo Nhi Lê mặc gợi cảm, pose dáng khoe số đo ba vòng 83-60-92 cm. Hơn một năm sau khi đoạt á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp 29 tuổi chủ yếu kinh doanh nên ít hoạt động showbiz. Thỉnh thoảng, cô làm vedette trình diễn vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế và đồng hành cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (Breast Cancer Network Vietnam, gọi tắt là BCNV) trong vai trò đại sứ.

Á hậu Thủy Tiên diện thiết kế khai thác khoảng hở ở vai, mạn sườn. Người đẹp cho biết sẽ tìm hiểu kỹ và tham gia vào các lĩnh vực như điện ảnh hoặc làm người dẫn chương trình sau nhiệm kỳ.

Vũ Thu Phương diện trang phục theo phong cách menswears, xách túi Hermes Birkin. Là giám khảo Miss Cosmo Vietnam 2023, cô mong muốn tìm được cô gái có khả năng lãnh đạo, tư duy hiện đại đăng quang. 'Dĩ nhiên nhan sắc vẫn là yếu tố cần thiết và trí tuệ của các bạn cũng là điều tôi quan tâm. Tôi muốn tìm một cô hoa hậu có thể nói được, làm được và hành động thực sự vì bản thân mình, vì cộng đồng và xã hội', cô nói.

Là giám khảo Miss Cosmo Vietnam, diễn viên Kathy Uyên nói sẽ đào tạo các thí sinh kỹ thuật 'suy nghĩ có chủ ý' - phương pháp cô đúc kết sau nhiều năm học tập và hoạt động ở Hollywood.

Lần thứ 5 liên tiếp Hương Giang nhận lời 'cầm cân nảy mực' Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

MC Quỳnh Hoa mặc áo dài tay phồng đính đá. Cô lần đầu làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

MC Thanh Thảo mặc đầm trần vai.

Thu Hoài tích cực dự sự kiện sau thông báo khép lại cuộc tình kéo dài 7 năm với doanh nhân Trí Tống hồi tháng 7.

Thanh Thanh Huyền làm MC họp báo.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 có chủ đề 'Made, not born', mang ý nghĩa: 'Chúng ta không sinh ra hoàn thiện, nhưng ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay, hoàn thiện mỗi ngày'. Top 59 ghi hình chương trình truyền hình thực tế có nhiều gương mặt quen thuộc như Á quân 3 The New Mentor Vũ Thúy Quỳnh, 'Người đẹp biển' Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngô Bảo Ngọc, Cao Thiên Trang, Trần Thị Thùy Trâm, Huỳnh Đào Diễm Trinh... Sau 9 tập phát sóng truyền hình thực tế, top 40 sẽ được chọn vào bán kết và chung kết.

Top 2 cuộc thi đều có suất tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, lần lượt nhận 300 triệu đồng và 150 triệu đồng cùng vương miện. Các giải thưởng phụ được công bố gồm: Người đẹp Áo dài, Người đẹp Biển, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thân thiện. Hiện cuộc thi trong giai đoạn ghi hình truyền hình thực tế. Đêm Gala và các phần thi quan trọng như Fashion Show, bán kết, chung kết sẽ diễn ra tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Hoa hậu Ngọc Châu sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong chung kết dự kiến diễn ra ngày 31/12.

Thiên Anh
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới