Thứ bảy, 6/8/2022, 15:14 (GMT+7)

Ngọc Châu lần đầu làm vedette show áo dài trên đất Nghệ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu đảm nhiệm vai trò vedette trong show áo dài tại thành phố Vinh, Nghệ An, tối 5/8.

Ngọc Châu rạng rỡ trong vai trò vedette cho nhà thiết kế Phương Hồ, trong sự kiện Lễ hội áo dài có chủ đề 'Sắc', tổ chức tại phố đi bộ.

Người đẹp diện mẫu áo dài cổ yếm cách tân với phần tay xếp bèo trễ nải, giúp tôn vóc dáng mảnh mai của người mặc. Trang phục phát triển dựa trên vẻ đẹp của những họa tiết truyền thống như đóa sen, cá chép hóa rồng...

Nhà thiết kế Phương Hồ sử dụng cách đính kết tỉ mỉ để tạo nên những hình nổi trên áo dài, hòa quyện nét cổ điển và hiện đại.

Màn trình diễn của Ngọc Châu thêm ấn tượng khi cô nắm tay mẫu nhí Thủy Tiên bước đi trên sàn diễn.

Ngọc Châu cho biết trong lần đầu đến thành Vinh, cô được đón tiếp nồng hậu. Từ buổi chiều, hoa hậu cũng cùng mẫu nhí Thủy Tiên dâng hương tại đền thờ Hoàng đế Quang Trung. 'Tôi luôn mong muốn được cùng lan tỏa và tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam', Ngọc Châu nói.

Show áo dài 'Sắc' tại phố đi bộ thành Vinh được chuẩn bị trong nhiều tháng nay với sự tham gia của hơn 100 mẫu nhí chuyên và không chuyên từ xứ Nghệ.

Ngoài bộ sưu tập 'Quốc phục' được Ngọc Châu làm vedette, nhà thiết kế Phương Hồ còn giới thiệu bộ sưu tập 'Cô Ba Sài Gòn' tái hiện loạt xu hướng của thời trang thập niên 60.

Nhà thiết kế Trang Lê chọn những gam màu chủ đạo của các loài hoa, tạo một không gian rực rỡ trên sân khấu. Nhà thiết kế Tạ Ngọc Hoàng Lan mang đến những mẫu áo dài mềm mại và nữ tính.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới