Thứ sáu, 23/9/2022, 13:43 (GMT+7)

Ngọc Châu khoe da bánh mật trong đầm cưới Lê Thanh Hòa

Hoa hậu Ngọc Châu phô diễn nước da ngăm khỏe khoắn khi giới thiệu các mẫu đầm cưới thuộc bộ sưu tập 'LOVE No.2' của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Ngọc Châu được Lê Thanh Hòa chọn là nàng thơ của bộ sưu tập với kỳ vọng cô sẽ mang đến dấu ấn mới lạ, giúp các thiết kế của anh gần gũi hơn với những nàng dâu cá tính.

'Nổi bật với nước da bánh mật, Ngọc Châu tạo sự khác biệt, mới mẻ cho những chiếc đầm trong LOVE No.2', anh nói. Người đẹp được nhà thiết kế (NTK) đánh giá có khả năng biến hoá linh hoạt, tạo ra màu sắc riêng, thu hút trong từng mẫu váy.

Các thiết kế, theo Lê Thanh Hòa, hướng đến sự tinh tế, sang trọng và không bị lạc quẻ khi kết hợp cùng nhan sắc theo chuẩn đẹp hiện đại. Anh nhấn mạnh, váy cưới trắng tinh khôi giúp tôn lên nét quyến rũ riêng của mỗi cô gái.

NTK Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng từ hình ảnh trái tim và hoa hồng - hai biểu tượng của một tình yêu thuần khiết - để sáng tạo những mẫu đầm trong bộ sưu tập này.

'Mỗi phần của bộ sưu tập lại tượng trưng cho một cung bậc của tình yêu: có lúc nhẹ nhàng, e ấp; lúc đắm say, mãnh liệt và cuối cùng là sự thăng hoa, viên mãn trong ngày cưới…', anh nói.

Anh đa dạng hóa các thiết kế, từ những chiếc đầm dài bồng bềnh tái hiện hình ảnh nàng công chúa dịu dàng cho đến các mẫu váy mini dress cá tính, mang khí chất của một cô nàng thời thượng, kiêu sa...

Bộ sưu tập sử dụng chất liệu cao cấp như organza, taffeta, hay ren hoạ tiết…

Lê Thanh Hòa cho biết, anh gửi gắm thông điệp về tình yêu, lời chúc phúc và mong muốn mang đến hình ảnh chỉn chu, phù hợp với mọi cô gái trong ngày trọng đại.

Kể từ khi ra mắt 'LOVE No.2' hồi giữa năm, anh nhận nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng yêu thời trang.

Hoa hậu Ngọc Châu cũng được khen ngợi khi thể hiện bộ sưu tập.

Cô có nhiều góc pose sexy, khoe được lợi thế hình thể.

Lam Trà
Ảnh:
Đức Ngô

Đánh giá phiên bản mới