Chủ nhật, 6/8/2023, 11:20 (GMT+7)

Ngọc Châu, Khánh Vân diện đầm hở ngực đọ sắc khi làm giám khảo

Hai Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu - Khánh Vân ríu rít khi hội ngộ tại cuộc thi makeup do bộ đôi Quân Nguyễn - Pu Lê tổ chức.

Hôm 5/8, Ngọc Châu đến tham dự lễ trao giải Vietnam Makeup Artist & Hairstylist Awards 2023 do bộ đôi chuyên gia trang điểm, tạo mẫu tóc Quân Nguyễn - Pu Lê tổ chức. Xuất hiện trong vai trò thành viên ban giám khảo, Ngọc Châu chọn bộ đầm cut-out tôn vòng một sexy.

Khánh Vân cũng là một thành viên trong bán giám khảo của cuộc thi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khoe đường cong với bộ đầm cúp ngực chất liệu xuyên thấu, đính kết nổi bật.

Hội ngộ trên thảm đỏ, Ngọc Châu - Khánh Vân ríu rít chụp ảnh, chuyện trò. Là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hai nhiệm kỳ liên tiếp, cặp mỹ nhân thân thiết cả trong công việc và đời thường.

Ngọc Châu, Khánh Vân diện đầm hở ngực đọ sắc khi làm giám khảo
 
 

Ngọc Châu - Khánh Vân đọ sắc

Võ Hoàng Yến, người bạn thân thiết lâu năm của Quân Nguyễn - Pu Lê, góp mặt với bộ trang phục 'hở trên xẻ dưới', đồng hành cùng bộ đôi trong việc tìm ra những quán quân của cuộc thi.

Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân diện đầm trắng hở vai, tôn vẻ đẹp nhẹ nhàng.

Á hậu Mâu Thủy tái xuất sau sinh con đầu lòng. Cô được khen nhanh lấy lại vóc dáng.

MC Kiều Ngân khoe body cùng bộ đầm xẻ cao vút.

Nhà thiết kế Đỗ Long là một trong các thành viên ban giám khảo.

Siêu mẫu Minh Tú đến chúc mừng Quân Nguyễn - Pu Lê tìm ra được những quán quân xứng đáng trong gần 200 thí sinh tranh tài.

Quân Nguyễn và Pu Lê trao giải cho các quán quân của chương trình. Vietnam Makeup Artist & Hairstylist Awards 2023 dành cho các thế hệ tài năng trẻ trong ngành trang điểm, tạo mẫu tóc, trao giải theo ba bảng dự thi gồm: Bridal, Fashion và Beauty Queen.

Trang Shaelyn
Ảnh: Đại Ngô

Đánh giá phiên bản mới