Thứ sáu, 7/7/2023, 14:54 (GMT+7)

Ngọc Châu đọ sắc hai á hậu sau một năm đăng quang

TP HCMNgọc Châu hội ngộ Thảo Nhi Lê và Thủy Tiên tại buổi fan meeting dịp kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hôm 6/7.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu (giữa) cùng á hậu 1 Lê Thảo Nhi (trái) và á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên mặc lại trang phục dạ hội trong chung kết một năm trước, tái hiện khoảnh khắc được xướng tên vào top 3. Nhờ chăm chút hình ảnh, ba người đẹp được các khách mời khen thăng hạng nhan sắc, ngày càng lộng lẫy.

Ngọc Châu bước đi giữa vòng vây khán giả. Cô bất ngờ, hạnh phúc trước tình cảm của fan dành cho mình. 'Có được Ngọc Châu của hôm nay, tôi phải nỗ lực, phấn đấu. Trong hành trình ấy, tôi biết ơn vì ngoài mẹ và người thân còn có các bạn fan - động lực to lớn giúp tôi trưởng thành hơn', cô nói.

Ngọc Châu được khán giả cổ vũ khi tái hiện lại màn catwalk theo phong cách lấy cảm hứng hoa sen và điệu nhảy mở màn tại SEA Games 31 mà cô từng trình diễn ở Miss Universe 2022.

Người đẹp khóc khi nhìn lại một năm đương nhiệm. Hoa hậu cho biết vương miện thay đổi cuộc đời, giúp cátxê của cô tăng gấp nhiều lần. Cô chăm chỉ làm việc, tiết kiệm để trả nợ tiền mua nhà và phụ giúp kinh tế gia đình. Điều khiến người đẹp tiếc nuối nhất là không vào top ở Miss Universe 2022 diễn ra ở Mỹ hồi tháng Một. 'Tôi buồn vì bản thân chưa hoàn thành mục tiêu, giúp hai tiếng 'Việt Nam' được hô vang nhiều lần nhất trên sân khấu như lời hứa. Tuy nhiên, thất bại nào với tôi cũng có ý nghĩa, là bài học để bản thân trưởng thành, biết phấn đấu hơn', cô cho biết.

Ngọc Châu fan meeting Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
 
 

Ngọc Châu bồi hồi khi nhìn lại một năm đương nhiệm hôm 6/7. Video: Thiên Anh

Người đẹp tiết lộ bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cô muốn tập trung cho những dự án cộng đồng, công việc kinh doanh trong tương lai. Trong đó, kế hoạch lớn và quan trọng nhất với cô là bắt đầu lại việc học để hoàn thành mục tiêu trở thành một nhà sản xuất chuyên nghiệp. Cô quan niệm 'học không bao giờ thừa'.

Trước đó, Ngọc Châu bị Đại học Tôn Đức Thắng buộc thôi học ngành Công nghệ sinh học do bảo lưu quá hạn đào tạo, không thể tốt nghiệp. Người đẹp kể thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô bị cuốn vào việc thi nhan sắc nên lơ là, không để ý các thông báo từ nhà trường. Sau đăng quang, cô về trường thì mới biết bản thân bị buộc thôi học. Ngọc Châu nói cô đã làm đơn xin ban giám hiệu xem xét hỗ trợ, tạo điều kiện cho cô được đi học, hoàn thành đồ án tốt nghiệp. Tuy nhiên, nhà trường từ chối lời thỉnh cầu của Ngọc Châu và cho biết họ làm theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Ngọc Châu sinh năm 1994 ở Tây Ninh, cao 1,74 m, số đo 85-64-95 cm. Cô được biết đến khi trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Top 10 Miss Supranational 2019, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019.

Thảo Nhi Lê nói một năm trước cô từ Đức về Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi không có người thân bên cạnh. Có lúc cô yếu đuối, bật khóc nhưng nhờ các fan, cô mạnh mẽ hơn. Mỹ nhân 29 tuổi nói sau nhiệm kỳ, cô muốn tiếp tục truyền cảm hứng cho giới trẻ về lối sống độc lập và tham gia diễn xuất.

Trong nhiệm kỳ, Thảo Nhi Lê đồng hành Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (Breast Cancer Network Vietnam, gọi tắt là BCNV) trong vai trò đại sứ. Ngoài ra, người đẹp còn tham gia nhiều hoạt động khác như 'Ngày hội nón hồng' hồi tháng 10/2022, nhằm nâng cao nhận thức về ung thư vú; Kêu gọi cộng đồng chung tay xây dựng thư viện tóc tặng bệnh nhân phải trải qua xạ trị. Gần đây, người đẹp gây tiếc nuối khi mất suất dự thi Miss Universe lần thứ 72 do đơn vị nắm bản quyền mới và công ty quản lý của cô không đạt thỏa thuận hợp tác. 'Cuộc hành trình này có những thăng trầm nhưng sau tất cả, tôi đã nắm lấy con người thật và khám phá tiềm năng của mình. Tôi đã học được tầm quan trọng từ việc sử dụng ảnh hưởng của mình để tạo nên sự khác biệt', cô nói.

Người đẹp sinh năm 1994 tại Đức, hiện sống ở TP HCM, là một fashionista có tiếng với hơn 800.000 người theo dõi trên Instagram. Cô cao 1,68 m, số đo ba vòng 83-60-92 cm. Cô từng hai lần được trang TC Candler xếp vào top '100 gương mặt đẹp nhất thế giới'. Đầu năm nay, Thảo Nhi Lê giành danh hiệu Fashion Icon tại sự kiện Ngôi Sao của năm do báo Ngôi sao tổ chức.

Á hậu Thủy Tiên mặc đầm độn vai của NTK Linh San, tái hiện điệu múa tay 'signature' của cô khi catwalk ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam một năm trước. Cô nói quý trọng từng giây phút trong năm qua vì bản thân được đi, trải nghiệm, làm nhiều công việc ý nghĩa giúp cô trưởng thành. 'Thật tuyệt vời vì tôi luôn có gia đình, bạn bè ở cạnh động viên. Và hơn thế nữa là một FC luôn sẵn sàng lắng nghe và ủng hộ mọi quyết định của tôi', cô nói.

Gần đây, Thủy Tiên gây chú ý khi trở thành huấn luyện viên cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, đưa hai học trò An Nhi và Tường San giành giải á hậu. Thời gian tới, á hậu hướng đến việc phát triển hình ảnh của một người đẹp đa năng. Cô cho biết sẽ tìm hiểu kỹ và tham gia vào các lĩnh vực như điện ảnh hoặc làm người dẫn chương trình.

Cô sinh năm 1998, quê Đồng Tháp, là cử nhân ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương TP HCM. Năm 2018, cô đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương. Cùng năm, cô thi Hoa hậu Việt Nam, đoạt danh hiệu 'Người đẹp thể thao' và vào top 10. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 89-65-98 cm.

Trong buổi fan meeting, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 'lăn xả' qua các trò chơi tương tác cùng người hâm mộ.

Họ chụp hình, ký tặng từng khán giả để bày tỏ tình cảm.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới