Thứ tư, 28/6/2023, 10:56 (GMT+7)

Ngọc Châu chuộng đầm Lê Ngọc Lâm tôn body đồng hồ cát

Những chiếc đầm dạ hội bó sát của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm đồng hành cùng Ngọc Châu trong các hoạt động suốt một năm nhiệm kỳ.

Hoa hậu Ngọc Châu vừa thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ hình ảnh nàng tiên cá, kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Mỹ nhân Tây Ninh tôn trọn vẹn eo thon, ngực đầy cùng đường cong đồng hồ cát. Bộ cánh do NTK Lê Ngọc Lâm sáng tạo riêng cho Ngọc Châu, dựa trên định hướng từ giám đốc sáng tạo Cindy Nguyễn.

Trang phục sử dụng chất liệu chính là tafta Italy, được Lê Ngọc Lâm hoàn thiện trong hai ngày, từ lúc lên ý tưởng đến khi thực hiện. Phần váy phom đuôi cá với chi tiết peplum lạ mắt, áo cúp ngực đính kết hàng trăm viên đá Swarovki và đá cườm cao cấp, tạo nên khoảng hở ở eo.

Hậu trường chụp ảnh 'Nàng tiên cá' của Ngọc Châu
 
 

Hậu trường chụp ảnh 'Nàng tiên cá' của Ngọc Châu

Trong một năm sau khi đăng quang, Ngọc Châu thường sử dụng trang phục của Lê Ngọc Lâm khi tham gia các sự kiện trong nước và quốc tế. Hồi tham dự Miss Universe 2022 diễn ra tại Mỹ, hoa hậu sinh năm 1994 diện bộ váy trắng đuôi cá với phần thân trên đính kết tinh xảo, được chuyên trang Sash Factors bình chọn là bộ đầm dạ hội đẹp nhất trong một hoạt động.

Qua quá trình hợp tác chung, nhà thiết kế sinh năm 1990 đánh giá Ngọc Châu có tỷ lệ cơ thể tốt, thắt eo và ngực, mông đều rõ ràng. Hạn chế trên thân hình cô là phần lưng hơi ngắn, vì vậy với những bộ cánh được may sẵn theo size của mannequin, Ngọc Châu mặc sẽ hơi dài phần lưng.

Lê Ngọc Lâm thường sáng tạo nên những mẫu váy riêng cho Ngọc Châu theo đúng size và tỷ lệ của cô, dựa trên định hướng phong cách từ stylist và những yêu cầu khác về màu sắc, chi tiết, khoảng hở... tùy tính chất sự kiện hoa hậu tham dự.

Ngọc Châu ưu tiên những bộ đầm phom dáng ôm sát body, khai thác triệt để vẻ gợi cảm và số đo ba vòng 88-63-96 cm.

Khi diện mẫu váy trắng đuôi cá với phần tà dài cả mét, thân trên đính kết trên nền chất liệu xuyên thấu, Ngọc Châu thể hiện hình ảnh một nữ hoàng sắc đẹp quyến rũ.

Mẫu đầm tafta bất đối xứng với phần vai trễ kết hợp đường xẻ tà giúp Ngọc Châu tôn lợi thế hình thể. Trang phục được Lê Ngọc Lâm tạo điểm nhấn bằng những đường gấp nếp tính toán kỹ càng.

Váy phom corset được Ngọc Châu chọn mặc để làm nổi bật đường cong đồng hồ cát.

Ngọc Châu diện đầm cut-out nằm trong bộ sưu tập 'Tinh tú' của Lê Ngọc Lâm. Thiết kế tạo nên từ chất liệu silk metallic với ưu điểm bắt sáng, nổi bật dưới ánh đèn, tôn khéo vóc dáng của hoa hậu.

Trong thời gian tới, Lê Ngọc Lâm sẽ tiếp tục thực hiện trang phục cho Ngọc Châu khi chụp hình cùng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, cả hai cũng sẽ hợp tác trong một dự án về đồ cưới.

Lê Ngọc Lâm (phải) sinh năm 1990 tại TP HCM, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP HCM. Anh từng đoạt giải Nhì Aquafina Pure Fashion, giải Nhì Triumph Inspiration Award.

Trong sự nghiệp, anh gây tiếng vang với các bộ sưu tập Bức thư tình trên mây, Blooming Fungi, Stars và gần nhất là Savour Des Paris. Anh thường hợp tác cùng các hoa hậu trong nước và quốc tế.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới