Thứ sáu, 19/4/2024, 00:00 (GMT+7)

Ngoại hình Quách Ngọc Ngoan sau một năm vỡ nợ

Một năm sau biến cố vỡ nợ, diễn viên Quách Ngọc Ngoan duy trì thói quen tập gym, giữ vóc dáng khỏe mạnh và tinh thần tốt.

Một năm sau ngày tuyên bố vỡ nợ, Quách Ngọc Ngoan lần đầu lộ diện trong cuộc phỏng vấn với Ngôi Sao. Diễn viên phim 'Người bất tử' giữ nguyên vẻ lịch lãm quen thuộc, nhưng thân hình gầy hơn, gương mặt có phần hốc hác.

Quách Ngọc Ngoan cho hay hiện tại anh nặng 78-79 kg, sức khỏe tốt. Năm ngoái, khi nhận vai giang hồ trong phim 'Hùng Long Phong Bá' phần 3, anh được yêu cầu giảm gần 10 kg.

Theo lời nam diễn viên, sức khỏe và tinh thần là điều anh tập trung chăm lo nhất trong một năm qua. Bởi anh muốn giữ cho mình phong độ tốt nhất, vực mình đi qua sóng gió và sẵn sàng cho các dự án điện ảnh mới.

'Từ 'Người bất tử', đã 6 năm tôi không gặp lại khán giả qua một vai diễn điện ảnh. Tôi mong sớm được trở lại với nghề', anh tâm sự.

Trước nỗi lo lắng chuyện nợ nần khiến tinh thần sa sút, Quách Ngọc Ngoan có thể tự làm đau bản thân hoặc bỏ bê ăn uống, nam diễn viên phủ nhận. Anh tự tin bản thân khá giỏi bếp núc, không bao giờ để bản thân vất vả chuyện ăn uống. Dù rằng, đôi khi tâm trạng không vui, anh cũng chán ăn hoặc ăn qua loa.

Trừ những ngày quá bận, tài tử duy trì tập gym ít nhất hai tiếng mỗi ngày. Những lúc căng thẳng nhất, anh tìm đến vận động và tập luyện để xả stress.

Anh tiết lộ: 'Thời trẻ, tôi tập gym nhiều lắm, có lúc có được 6 múi. Bẵng đi thời gian, nhiều khi tôi lười, bỏ tập, khiến cơ bị chảy, người mập lên. Sau biến cố, tôi quyết định không để bản thân mình ục ịch như vậy. Nếu sức khỏe không tốt, tôi làm sao vực dậy lại được'.

Nhìn lại một năm qua, Quách Ngọc Ngoan cảm thấy có lỗi với cha mẹ và con cái. Anh đang nỗ lực làm việc để giải quyết nợ nần, chăm lo mình tốt hơn để người nhà không còn phải lo lắng cho anh.

Đầu tháng 4/2023, thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ lan truyền. Chuyện này khiến nam diễn viên stress, áp lực, mệt mỏi. Đại diện của anh cho hay: 'Anh ấy chật vật xoay xở tiền bạc nhưng không thể gắng gượng. Vì sức chịu đựng đã quá giới hạn, anh ấy công khai thông tin và mong được các chủ nợ tạo điều kiện để tập trung làm việc, kiếm tiền trả nợ'.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới