Thứ sáu, 27/10/2023, 00:04 (GMT+7)

Ngoại hình như đôi mươi của bà mẹ Nhật 39 tuổi

Maruyama Yumi cho biết bí quyết giúp cô có ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thật đến từ việc ngủ nghỉ điều độ, ăn uống lành mạnh và duy trì thái độ sống lạc quan.

Maruyama Yumi, 39 tuổi, là hair stylist, người mẫu tự do tại Nhật Bản. Ở tuổi gần tứ tuần và đã có một cô con gái 10 tuổi, song ngoại hình Maruyama vẫn trẻ trung, thon gọn.

Khi được hỏi về bí quyết giữ vẻ ngoài 'lão hóa ngược', Maruyama cho biết chìa khóa nằm ở giấc ngủ. Ngủ ngon, ngủ đủ giấc mỗi ngày là cách hữu hiệu để cơ thể cũng như làn da phục hồi, tái tạo, giúp các tế bào da khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, bà mẹ U40 cũng cho biết có thói quen đắp mặt nạ dưỡng ẩm mỗi ngày nhằm đảm bảo da có điều kiện lý tưởng để tái tạo tổn thương, ngăn ngừa lão hóa.

Maruyama cũng chú trọng chế độ ăn uống hàng ngày để giữ gìn sức khỏe và sắc vóc. Cô chủ yếu ăn các loại rau củ quả cùng thực phẩm ít chất béo, giàu protein.

Dù có sẵn dáng người mảnh mai, bà mẹ một con không ỉ lại. Gần đây, cô kết thân với bộ môn boxing giúp vóc dáng thêm săn chắc, khỏe mạnh.

Maruyama còn tin rằng việc mỉm cười, sống vui vẻ mỗi ngày cũng chính là bí quyết để trẻ lâu.

Duk Sun (Theo HK01)

Đánh giá phiên bản mới