Thứ bảy, 15/10/2022, 00:01 (GMT+7)

Ngoại hình mẹ và hai em vợ Bùi Tiến Dũng

Siêu mẫu Dianka Zakhidova - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng - có hai em ruột đẹp trai, xinh gái và mẹ trẻ trung, quyến rũ.

Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Dianka mới đây đón mẹ và em vợ từ Ukraine sang thăm. Đây là lần đầu tiên thủ thành CLB TP HCM được gặp người thân của vợ từ khi hẹn hò rồi kết hôn với Dianka.

Bà Natalya Leschishina - mẹ vợ Bùi Tiến Dũng - có ngoại hình trẻ trung, quyến rũ. Dianka được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Dianka cho biết trong mắt cô, mẹ là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Những năm qua, Dianka thường xuyên xa nhà nhưng vẫn thường xuyên tâm sự với mẹ về cuộc sống và chuyện tình cảm qua điện thoại.

Cô em út nhà Dianka tên Milashka, năm nay 5 tuổi. Dianka rất yêu và chiều chuộng em gái.

Bé Milashka có làn da trắng hồng, tóc nâu, gương mặt bầu bĩnh dễ thương. Cô nhóc hoạt bát, thích nhảy múa và làm người mẫu như chị.

Bà xã của Bùi Tiến Dũng còn có một em trai năm nay 19 tuổi tên Oleg Zakhidova. Chàng thanh niên tuổi teen đẹp trai, cao ráo, có nhiều nét giống chị gái.

Dianka từng trêu đùa nếu Oleg không phải là em trai, cô sẽ lập tức hẹn hò với anh chàng. Em vợ Bùi Tiến Dũng hiện đi học tại Ukraine.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chu đáo và tình cảm với cả ba con. Bà thường xuyên đăng ảnh, gửi lời chúc tới các con nhân những ngày kỷ niệm, sinh nhật.

Bùi Tiến Dũng và Dianka làm đám cưới hôm 22/5 tại Vũng Tàu, sau gần hai năm hẹn hò. Vì một số lý do, gia đình Dianka không thể sang Việt Nam chứng kiến ngày vui của cô. Từ Ukraine, mẹ Dianka gửi lời chúc mừng con gái qua một đoạn video: 'Con gái ơi, hôm nay là ngày đặc biệt với con và tất cả chúng ta. Với mẹ, quan trọng nhất là được nhìn thấy con xinh đẹp, khỏe mạnh, hạnh phúc. Mẹ luôn mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với con. Hy vọng con đường sắp tới của con luôn có niềm vui, không có thất vọng, nỗi buồn. Hạnh phúc nhé con gái'. Bên cạnh đó, bà cũng không quên nhắn nhủ Tiến Dũng đối xử tốt và mang lại hạnh phúc cho Dianka.

Người đại diện của Bùi Tiến Dũng - ông Nguyễn Đắc Văn - thay vai trò của người bố đưa Dianka vào lễ đường.

Hiện vợ chồng Bùi Tiến Dũng chuẩn bị đón con trai đầu lòng khi Dianka mang bầu được 8 tháng. Với việc mẹ và em vợ sang thăm, thủ thành CLB TP HCM thêm yên tâm bởi vợ đã có người bầu bạn trong thời gian anh tập luyện và thi đấu xa nhà.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới