Thứ sáu, 26/8/2022, 19:00 (GMT+7)

Ngoại hình con trai nuôi 29 tuổi của Xuân Lan

Người mẫu Minh Kha - con nuôi của Xuân Lan - năm nay 29 tuổi, cao 1,85 m.

Ngoài con gái ruột là bé Thỏ, Xuân Lan còn nhận người mẫu sinh năm 1993 Minh Kha (phải) làm con nuôi.

Minh Kha không phải gương mặt xa lạ với khán giả. Hồi tháng 4 anh đoạt giải á quân 2 'The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ'. Minh Kha là thí sinh đội Xuân Lan, được siêu mẫu dìu dắt, hỗ trợ suốt cuộc thi.

'Cảm ơn chị thật nhiều vì đã nhẫn nại và hết lòng với em. Chị đã lôi em ra khỏi chiếc hộp và đẩy em đến sự kết nối với mọi người. Cảm ơn những áp lực, trải nghiệm mà chị dành cho em để em hiểu mình là ai và cần phải làm gì. Quyết định đúng đắn nhất của em là về team chị', Minh Kha nói sau đêm chung kết 'The Next Gentleman'.

Rời khỏi cuộc thi, siêu mẫu và học trò vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Vài tháng trước, Xuân Lan quyết định nhận Minh Kha làm con nuôi và cùng ông xã - đạo diễn Ngọc Lâm - hỗ trợ chàng người mẫu 29 tuổi phát triển sự nghiệp.

'Kha đáng yêu, đủ tố chất để hoạt động nghệ thuật nhưng trước đây chưa gặp được người hiểu Kha để giúp Kha phát huy hết tiềm năng. Lúc đào tạo Kha ở The Next Gentleman tôi phải rất kiên nhẫn, lúc dỗ dành, lúc nghiêm khắc, phân tích mọi điều kỹ lưỡng cho Kha hiểu, từ đó thay đổi tích cực. Tôi giúp đỡ Kha hoàn toàn không vụ lợi. Kha không phải đánh đổi hay chịu điều tiếng gì. Vì thế Kha gọi tôi là chị mẹ, tức vừa giống chị, vừa giống mẹ', Xuân Lan nói.

Minh Kha hiện làm người mẫu kết hợp học hát và thu âm để thử sức với vai trò ca sĩ. 'Sắp tới Kha sẽ ra MV, tập trung hết sức cho lĩnh vực âm nhạc', Xuân Lan tiết lộ.

Con nuôi Xuân Lan được nhiều người khen điển trai, ngoại hình ấn tượng.

Minh Kha thỉnh thoảng làm mẫu cho các thương hiệu thời trang nam và đóng MV của một số ca sĩ trẻ.

Chàng trai sinh năm 1993 xây dựng hình ảnh chỉn chu, lịch lãm. Xuân Lan cho biết, con nuôi giống tính cô, không chấp nhận đánh đổi để nổi tiếng và không phải tuýp người màu mè, giả tạo.

'Người nào không hiểu sẽ cho là Kha chảnh chẹ, khó gần nhưng thực chất Kha rất tình cảm, tốt bụng', Xuân Lan cho hay.

Theo Xuân Lan, Minh Kha được một số thầy cô chuyên giảng dạy thanh nhạc nhận xét có chất giọng tốt. 'Kha đang cố gắng học đàn, hát, giải phóng hình thể, cảm âm, thu âm, quay hình, hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để trở thành ca sĩ. Một thời gian nữa Kha sẽ có sản phẩm ra mắt khán giả', Xuân Lan bật mí.

Từ khi nhận học trò làm con nuôi, Xuân Lan coi Minh Kha như thành viên chính thức của gia đình cô. Đi đâu siêu mẫu cũng đưa cả ông xã, con gái ruột và con trai nuôi theo.

Giữa tháng 8 gia đình 4 thành viên nhà Xuân Lan vừa có lần đầu du lịch nước ngoài cùng nhau. Siêu mẫu buồn vì cô và Minh Kha bị một số người đồn thổi, nghi ngờ mối quan hệ 'mẹ - con'.

'Kha gọi chồng tôi là anh, xưng chú với bé Thỏ nhưng kêu tôi là 'chị mẹ'. Cứ nghe gọi mẹ là tôi không thể từ chối điều gì. Tính tôi chiều con cái. Kha và Thỏ giống nhau từ thói quen ăn uống tới tính cách, sở thích học hành, giải trí... Tôi thương Kha như thương Thỏ, hoàn toàn không có tình ý gì như nhiều người suy diễn, đồn đoán', Xuân Lan nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới