Thứ hai, 23/1/2023, 08:21 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân, Huy Trần về Trà Vinh đón Tết

Diễn viên Ngô Thanh Vân đưa ông xã Huy Trần về Trà Vinh ăn Tết Nguyên đán cùng gia đình cô từ ngày 28 âm lịch.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần dành trọn kỳ nghỉ Tết cho gia đình. Mùng 1, cặp vợ chồng diện áo dài cách điệu, quây quần chúc Tết, mừng tuổi người thân dịp đầu năm. Với nữ diễn viên, Quý Mão là cái Tết ý nghĩa, tràn ngập niềm vui khi cô và ông xã về chung nhà được 7 tháng.

Huy Trần giúp vợ lưu lại nhiều khoảnh khắc 'sống ảo' bên người thân.

Huy Trần cùng vợ ngồi ghe ngắm sông và đi chợ hoa Tết, tận hưởng nắng ấm, không khí trong lành ở miền Tây. 'Đi ghe thì đầu tóc bù xù. Kệ, tui đẹp là được rồi', Ngô Thanh Vân viết.

Ngô Thanh Vân nói Huy Trần là người gan dạ nhất showbiz vì dám lấy cô làm vợ và chịu đựng cô. Nhờ Huy, cô mới nhận ra nên dành thời gian cho bản thân. Nhà sản xuất 'Thanh Sói' tiết lộ cô và chồng không chia 'kèo trên - kèo dưới' vì cả hai đặt tình yêu lên cao nhất. Đôi uyên ương giữ được sự cân bằng hôn nhân nhờ tư duy mở, sống tích cực và có trách nhiệm với nhau.

Hôm 29 Tết, Ngô Thanh Vân cùng người thân quây quần gói bánh tét. Cô tỉ mỉ dạy chồng cách cắt lá, tạo khuôn... và cảm nhận anh cũng rất nhiệt tình, thích thú.

Huy Trần trèo cây hái dừa khi Ngô Thanh Vân thủ thỉ 'vợ muốn uống dừa'. Cô nói đùa rằng đây là thử thách dành cho Huy Trần khi anh làm rể miền Tây.

Không làm dâu, Ngô Thanh Vân tiết lộ vợ chồng cô giữ mối quan hệ khăng khít với hai bên gia đình.

Ngô Thanh Vân và chồng du xuân ở Trà Vinh
 
 

Ngô Thanh Vân và chồng du xuân ở Trà Vinh

Ngô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức đám cưới ở Đà Nẵng hồi tháng 5/2022. Chuyện tình họ nhận được sự ủng hộ từ khán giả và các fan. Hơn 7 tháng sau đám cưới, Huy Trần vẫn thấy yêu Ngô Thanh Vân như thuở ban đầu. Huy Trần nói anh và bà xã hơn tuổi có nhiều sở thích chung nên rất hòa hợp. Cuộc sống vợ chồng son của hai người luôn tràn ngập niềm vui dẫu ở Việt Nam làm việc hay vi vu khắp nơi trên thế giới. Mỗi ngày của họ thường trôi qua bình dị, cùng làm việc, cùng nấu ăn, trò chuyện về tất cả những việc xảy ra trong ngày bên mâm cơm, rồi buổi tối cùng nhau xem phim hành động.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô có biệt danh 'đả nữ' sau thành công của phim 'Dòng máu anh hùng' (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Trong thập niên 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm gây chú ý như 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' hay 'Cô Ba Sài Gòn'. Năm 2019, phim 'Hai Phượng' do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính thu hơn 200 tỷ đồng, từng là tác phẩm Việt ăn khách nhất mọi thời. Cô từng xuất hiện trong các phim Hollywood như 'Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny', 'Bright', 'Star Wars: The Last Jedi', 'Da 5 Bloods'... với nghệ danh Veronica.

Huy Trần sinh năm 1990, là Việt kiều sống ở nước ngoài nhiều năm. Anh được biết đến khi xuất hiện tại chương trình 'Người ấy là ai', được hoa hậu chuyển giới Hương Giang 'để mắt'. Sau đó, Huy Trần được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới