Thứ tư, 31/1/2024, 15:13 (GMT+7)

Ngô Phương Lan hiếm hoi catwalk với áo dài

Có cuộc sống kín tiếng, hoa hậu Ngô Phương Lan gây chú ý khi trình diễn áo dài của La Phạm trong chương trình mừng xuân.

Trong chương trình Cảm hứng bất tận 2024 được phát sóng mùng 1 Tết (10/2) trên VTV1, Ngô Phương Lan tham gia trình diễn cho bộ sưu tập áo dài của NTK La Phạm. Đây là lần hiếm hoi hoa hậu tái xuất trong một chương trình thời trang vì nhiều năm qua, cô chọn cuộc sống kín tiếng, ít tham dự các sự kiện showbiz.

Vốn có mối quan hệ thân thiết với NTK La Phạm, Ngô Phương Lan thường đồng hành cùng nhà thiết kế trong cuộc sống và các dự án. Hoa hậu thấy thích thú khi đã lâu mới diện áo dài, đi catwalk trong không khí Tết.

Người đẹp sinh năm 1987 khoe sắc cùng mẫu áo dài đỏ rực, kết hợp cùng quần da phá cách. Cô catwalk cùng MC Mạnh Khang.

Ca sĩ Khánh Linh cùng ông xã và con gái tham gia trình diễn trong chương trình. Nữ ca sĩ vốn ưa chuộng những mẫu trang phục mang tinh thần bền vững của La Phạm.

Việc catwalk là một trải nghiệm mới mẻ với gia đình Khánh Linh. Dù có chút hồi hộp, họ hoàn thành màn trình diễn suôn sẻ.

BTV Hoài Anh mặc áo dài nhung đỏ với điểm nhấn phối ren ở một bên vai. Đây cũng là cảm hứng chung được La Phạm đưa vào bộ sưu tập để tăng độ mềm mại.

MC Quỳnh Chi diện bộ trang phục kết hợp đa chất liệu nhung, ren và thổ cẩm. Điểm nhấn nằm ở phần tay bồng mang đến sự nổi bật cho người mặc. Phụ kiện đi kèm như nón đính xích, hoa tai tua rua hay túi cói đều được nhà thiết kế đầu tư.

Phúc Bồ, Hà Lê chia sẻ cảm xúc phấn khích khi khoác lên mình những bộ áo dài họa tiết thổ cẩm mang đậm không khí núi rừng và lần đầu catwalk.

Trong chương trình, La Phạm chia sẻ với khán giả về sứ mệnh giới thiệu thổ cẩm và vải Việt Nam đến với thế giới, nhằm tăng kế sinh nhai cho bà con dân tộc, góp phần bảo tồn làng nghề truyền thống Việt Nam.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới