Chủ nhật, 31/7/2022, 20:51 (GMT+7)

Ngô Ngọc Gia Hân đăng quang Miss Teen International 2022

Thí sinh Ngô Ngọc Gia Hân 16 tuổi vượt qua đại diện nhiều nước, lên ngôi Miss Teen International 2022 tổ chức tại Ấn Độ, tối 30/7.

Khoảnh khắc đăng quang của Gia Hân trong đêm chung kết cuộc thi nhan sắc dành cho lứa tuổi teen tổ chức ở Trung tâm sự kiện Gurugram, Haryana, Ấn Độ. Gia Hân được Miss Teen International 2019 Aayushi Dholakia người Ấn Độ trao lại vương miện.

'Em vỡ òa trong hạnh phúc khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Tham gia cuộc thi này, ban đầu em có chút hồi hộp vì đây là sân chơi lớn, tầm vóc quốc tế. Cuối cùng những nỗ lực của em đã đem lại kết quả xứng đáng. Nhờ cuộc thi, em được giao lưu, quen biết thêm nhiều bạn bè và có dịp giới thiệu hình ảnh Việt Nam với khán giả thế giới', Ngô Ngọc Gia Hân nói.

Tân Miss Teen International 2022 sinh năm 2006, hiện là học sinh lớp 10, trường PTTH Đinh Thiện Lý, TP HCM. Cô cao 1,68 m, sử dụng tiếng Anh lưu loát. Gia Hân có thành tích 10 năm liền là học sinh giỏi, từng đoạt giải nhì cuộc thi Siêu nhí tranh tài tổ chức ở Malaysia năm 2018 và giành giải thưởng trong một số cuộc thi hùng biện, kể chuyện bằng tiếng Anh.

Thí sinh của Mỹ (ngoài cùng bên phải) được giải á hậu 1, đại diện của Hà Lan (ngoài cùng bên trái) được trao danh hiệu á hậu 2.

Top 3 Miss Teen International 2022 chụp ảnh cùng đại diện ban tổ chức cuộc thi (mặc suit).

Gia Hân cho biết sau khi từ Ấn Độ về, em sẽ triển khai một dự án về tiếng Anh nhằm giúp trẻ em nghèo ở các vùng xâu, vùng xa biết đến ngoại ngữ này.

Chung kết Miss Teen International 2022 có 20 thí sinh đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Hà Lan, Mexico, Thái Lan... tham gia tranh tài.

Ở phần thi trang phục dạ hội, Gia Hân diện trang phục xẻ vạt, lấy cảm hứng từ những tia nắng của nhà thiết kế Brian Võ.

Thí sinh Việt Nam trình diễn tự tin bên đại diện các nước.

Gia Hân khoe hình thể trong phần thi áo tắm. Nữ sinh 16 tuổi sải bước chuyên nghiệp, hô vang hai tiếng 'Việt Nam' trên sân khấu Ấn Độ.

Miss Teen International 2022 diễn ra từ ngày 22 đến 30/7. Đây là lần đầu Việt Nam có đại diện tranh tài trong cuộc thi này.

Sau đăng quang, Gia Hân sẽ tham gia một số hoạt động tại Ấn Độ trên cương vị mới, trước khi về nước.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới