Thứ ba, 16/11/2021, 09:57 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy nhớ chuyến đi Tokyo năm 2019

Ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa phát hành MV 'Chống lại thế giới' chia sẻ kỷ niệm thú vị khi tham quan thủ đô Nhật Bản hơn hai năm trước.

Trước thời điểm dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu, Ngô Kiến Huy đã có chuyến khám phá đất nước mặt trời mọc và thực hiện MV thứ hai trong series 'Travel Vlog Huy and Music'.

Sản phẩm đầu tiên 'Yêu không đường lui' quay tại Seoul, Hàn Quốc phát hành năm 2017 thu hút hơn 13 triệu lượt xem và nhiều bình luận tích cực của khán giả. MV thứ hai 'Chống lại thế giới' quay tại Tokyo và phát hành trên kênh YouTube của Ngô Kiến Huy hôm 14/11.

Thủ đô Tokyo của Nhật Bản vừa được tạp chí Time Out chuyên về du lịch, văn hóa và ẩm thực toàn cầu bình chọn vào 'Top 10 thành phố tốt nhất thế giới năm 2021'. Nhân dịp này Ngô Kiến Huy chia sẻ những trải nghiệm của anh khi đến đất nước Phù Tang.

'Chàng Bắp' dạo phố, tham quan các khu chợ truyền thống ở Tokyo và mua cho mình một cây kem bông khổng lồ. Anh cảm thấy như trở lại tuổi thơ hồn nhiên khi nếm các món bánh kẹo hình dáng ngộ nghĩnh.

Ngô Kiến Huy thưởng thức ẩm thực đường phố phong phú tại Nhật. 'Tokyo là một trong những thành phố hiện đại, sôi động bậc nhất thế giới. Tôi rất thích không khí náo nhiệt và sự đa dạng, hấp dẫn của các loại ẩm thực ở đây', Ngô Kiến Huy nói.

Ngô Kiến Huy hòa cùng dòng người nườm nượp sang đường ở một ngã tư tại khu Shibuya. Giao lộ này luôn có lượng người đi bộ rất đông, khoảng hơn 2.000 người cùng một thời điểm.

Ngô Kiến Huy rất vui khi tình cờ gặp một số fan tuổi teen người Việt giữa đường phố Tokyo. Anh thân thiện chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ. Ngắm lại những bức ảnh thời mọi người còn thoải mái ra đường, đi du lịch khắp nơi, tiếp xúc gần mà không cần đeo khẩu trang, 'chàng Bắp' cảm thấy bồi hồi.

Ngô Kiến Huy nếm thử một bữa ăn bình dân nhưng đầy đủ dinh dưỡng, thể hiện đặc trưng văn hóa ẩm thực của người Nhật.

Trong 6 ngày ở Tokyo, Ngô Kiến Huy cùng êkíp 7 người đã tham quan, ghi hình ở nhiều nơi như khu Harajuku nổi tiếng với các cửa hàng bán quần áo hóa trang, chợ cá lớn nhất thế giới Tsukiji, trung tâm mua sắm, giải trí dành cho giới trẻ Shibuya, phố Ginza - nơi tập trung các cửa hàng thời trang cao cấp và những dịch vụ dành cho giới thượng lưu, khu Akihabara chuyên bán truyện tranh, phim hoạt hình và trò chơi điện tử...

Ngô Kiến Huy chụp ảnh ở bảo tàng The Fujiko F Fujio (còn gọi là bảo tàng Doraemon). Anh có dịp ngắm mô hình các nhân vật, khung cảnh trong bộ truyện tranh yêu thích từ nhỏ.

Bên cạnh các hình ảnh về thủ đô Tokyo của Nhật Bản, MV 'Chống lại thế giới' còn thu hút nhờ ca khúc do nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy sáng tác với giai điệu sôi động, ca từ mang tính 'thả thính', phù hợp sở thích giới trẻ. 'Nếu như mai này cuộc đời buồn chán thì mình hãy cầm tay chạy khắp thế gian', 'Nếu như ngoài kia thế giới ai có cản ngăn tình yêu chúng ta anh sẽ chống lại cả thế giới để yêu em đến già'... là những câu hát được nhiều khán giả tâm đắc.

Ngô Kiến Huy tham quan ngôi chùa cổ nhất Tokyo Senso-Ji. Do dịch Covid-19 nam ca sĩ và hầu hết mọi người chưa thể vi vu du lịch nước ngoài như trước. Anh hy vọng những hình ảnh trong MV sẽ giúp khán giả thư giãn, giải trí và phần nào đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về các địa danh đẹp của thế giới.

Sau Seoul - Hàn Quốc và Tokyo - Nhật Bản, Ngô Kiến Huy dự định khi dịch bệnh lắng dịu anh sẽ tiếp tục sang Hong Kong, Đài Bắc, Bali ghi hình, thực hiện các MV hấp dẫn.

Ngô Kiến Huy thăm bản sao tượng Nữ thần tự do - biểu tượng nước Mỹ - đặt tại trung tâm giải trí, công nghệ Odaiba trên đảo nhân tạo ở vịnh Tokyo.

Trong chuyến du lịch năm 2019, chàng ca sĩ đã mua sắm nhiều bánh kẹo ngon với giá rẻ tại khu chợ trời Ameya-Yokocho ở quận Ueno về làm quà cho người thân, bạn bè và các fan.

MV Chống lại thế giới
 
 

MV 'Chống lại thế giới' của Ngô Kiến Huy

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới