Thứ ba, 27/12/2022, 10:57 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy diễn cảnh tình tứ hot girl người Pháp gốc Việt

Ca sĩ Ngô Kiến Huy và hot girl người Pháp gốc Việt Amandine Thùy Trinh diễn ăn ý những cảnh hẹn hò tình tứ trong MV mới.

Ngô Kiến Huy dạo phố, ngắm cảnh Sài Gòn cùng Amandine Thùy Trinh khi thực hiện sản phẩm 'Sao em biết người rời đi không buồn'.

Amandine Thùy Trinh sinh năm 1992 tại Pháp. Bố mẹ cô là người Việt. Amandine tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang và về Việt Nam năm 2019. Hot girl người Pháp gốc Việt được khán giả biết đến qua MV 'Trốn tìm' của Đen Vâu, 'Nắm đôi bàn tay' của Kay Trần.

Ngô Kiến Huy trong vai bạn trai của Amandine đưa người đẹp đi chơi và làm 'phó nháy' chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cô.

Lần đầu kết hợp, Ngô Kiến Huy và hot girl 9X diễn xuất ăn ý, được khen dễ thương, đẹp đôi.

Amandine cho biết cô thích phong cảnh và cuộc sống thú vị ở Sài Gòn. Do sinh ra và lớn lên tại Pháp, người đẹp nói tiếng Việt bằng chất giọng lơ lớ và mới tập đi xe máy gần đây.

Vẻ đẹp hồn nhiên, trong trẻo đậm nét Á Đông cùng nét diễn tự nhiên của cô gái người Pháp gốc Việt được nhiều khán giả yêu thích.

Hot girl bắt nhịp nhanh với 'chàng Bắp' trong các cảnh thân mật, lãng mạn.

Amandine Thùy Trinh và Ngô Kiến Huy diễn trong Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Nam ca sĩ cho biết êkíp không muốn khán giả nhận ra bối cảnh thật của MV nên đạo diễn Khương Vũ chọn những góc quay đặc biệt cho hai diễn viên chính.

Ngô Kiến Huy và người đẹp 9X say đắm trong ngôi nhà nhỏ - nơi cặp tình nhân trẻ tận hưởng tình yêu ngọt ngào trước khi mối quan hệ nhạt dần.

Amandine nhận xét trước ống kính, Ngô Kiến Huy hoàn toàn nhập tâm còn khi máy quay đã ngừng, anh lại là chàng trai tinh tế, luôn quan tâm tới bạn diễn và mọi người xung quanh.

Nam ca sĩ được khen giàu năng lượng, biết cách tạo không khí vui vẻ, tinh thần thoải mái cho bạn diễn trước mỗi cảnh quay.

MV 'Sao em biết người rời đi không buồn' của Ngô Kiến Huy xoay quanh chuyện tình của một cặp trai gái bên nhau nhiều năm. Khi tình cảm phai nhạt, cả hai đều thấy khó khăn để nói lời chia tay, kết thúc mối quan hệ.

Sản phẩm hiện đạt hơn một triệu lượt xem và nhiều bình luận tích cực trên kênh YouTube của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy diễn tình tứ cùng Amandine Thùy Trinh
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới