Chủ nhật, 25/9/2022, 08:13 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy chi 500 triệu đồng biến hóa phong cách khi làm MC

Ca sĩ Ngô Kiến Huy tiết lộ anh đầu tư 500 triệu đồng mua sắm trang phục, phụ kiện để liên tục 'biến hình' trong show 'Ca sĩ mặt nạ'.

Ngô Kiến Huy nhiều lần khiến khán giả bất ngờ, thích thú với vai trò host chương trình 'The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ'. Nghệ sĩ 8X không chỉ dẫn dắt duyên dáng mà còn có diện mạo thay đổi hình ảnh qua từng tuần.

'Nickname của tôi là Thỏ nên tôi xây dựng tạo hình một chú thỏ đa năng, có thể 'biến hình' qua mỗi tập phát sóng. Khi thì tôi là thỏ hiphop đậm chất đường phố, lúc lại hóa thỏ ma cà rồng ma mị, bí ẩn rồi xuất hiện với cả tạo hình ông trùm phim 'Squid Game' hay chú thỏ mang phong cách quân đội, thỏ phi hành gia, thỏ học đường...', Ngô Kiến Huy nói.

Nam ca sĩ cho hay ở các chương trình trước, anh thường 'khoán' hẳn phần hình ảnh của mình cho stylist phụ trách, bản thân ít để tâm.

Nghệ sĩ 8X từng quan niệm lối dẫn dắt, khả năng ăn nói trên sân khấu quan trọng hơn vẻ ngoài. 'Sau nhiều năm làm MC, giờ tôi nhận ra không nên xuề xòa phần trang phục. Mọi sự đầu tư đều thể hiện người nghệ sĩ nghiêm túc với công việc, tôn trọng khán giả. Ở show này, tôi không chỉ kỹ lưỡng về quần áo mà còn kỳ công tìm những chiếc mặt nạ phù hợp', Ngô Kiến Huy nói.

Ngô Kiến Huy với trang phục phong cách quân đội trên sân khấu 'Ca sĩ mặt nạ'.

Nam ca sĩ cùng stylist Kye Nguyễn xây dựng hình ảnh 16 chàng thỏ hoàn toàn khác nhau trong show này.

Ngoài Kye Nguyễn còn có stylist Quyên Hồ, 'phù thuỷ phụ kiện' Ngô Mạnh Đông Đông và nhà thiết kế Lương Nghệ Kỳ hỗ trợ Ngô Kiến Huy. 'Tất cả được lên ý tưởng chi tiết và chỉn chu đến từng món phụ kiện như gậy, mặt nạ và cả trang phục cho dancer múa phụ họa bên chú thỏ MC. Số tiền anh Ngô Kiến Huy đầu tư riêng cho phần trang phục lên đến 500 triệu đồng. Anh muốn sự xuất hiện của mình chỉn chu, ấn tượng nhất', Kye Nguyễn cho biết.

'Chàng Bắp' còn dành thời gian tập luyện cùng các vũ công để có những màn tương tác thú vị, ăn khớp với ý tưởng, màu sắc chương trình.

Ngô Kiến Huy chuẩn bị một bộ sưu tập suit đủ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, họa tiết khi dẫn 'Ca sĩ mặt nạ'.

Chàng MC, ca sĩ tạo dáng với trang phục kiểu cổ điển.

Từng ba lần đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục 'Người dẫn chương trình được yêu thích nhất' nhưng Ngô Kiến Huy nói anh chưa thỏa mãn. 'Tôi vẫn muốn nâng cấp bản thân, làm mới mình từ trong ra ngoài. Mục tiêu của tôi là khán giả không bao giờ phải phàn nàn về Ngô Kiến Huy. Để làm được điều đó, tôi phải nỗ lực mỗi ngày', Ngô Kiến Huy cho biết.

Ngô Kiến Huy trẻ trung, nam tính khi mặc suit kiểu hiện đại, tối giản. Anh hy vọng sự đầu tư của mình đem lại hiệu ứng tốt, ghi dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Từ trái qua: Ngô Kiến Huy nổi bật không kém dàn cố vấn của 'Ca sĩ mặt nạ' gồm các tên tuổi như: MC Trấn Thành, ca sĩ Tóc Tiên, Trọng Hiếu, rapper Wowy.

Đạo diễn sân khấu của 'The Masked Singer Vietnam' Vương Khang đánh giá: 'Ngô Kiến Huy là một phần không thể thiếu của show này'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới