Thứ sáu, 8/4/2022, 19:21 (GMT+7)

Nghề tay trái của dàn sao Kpop

Hàn QuốcSuga của BTS ngoài vai trò rapper, nhạc sĩ còn là một nhà sản xuất, Sandara Park là một YouTuber...

Khán giả thường nhắc đến Suga với vai trò thành viên tài năng của BTS. Tuy nhiên, fan của Suga cũng đều biết tay nghề sản xuất âm nhạc của rapper này nức tiếng không kém, từ những ngày đầu còn là thành viên BTS.

Khi sự nghiệp của nhóm thăng hoa, Suga bắt đầu hỗ trợ các nghệ sĩ khác. Các MV Suga góp phần sản xuất là 'Wine' của Suran , 'Eight' của IU hay 'Eternal Sunshine' của Epik High...

Sandara Park là cô gái đa tài với rất nhiều công việc như ca sĩ, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo... Nữ ca sĩ thần tượng còn có một kênh YouTube rất đông lượt tương tác. Đây là kênh cô chia sẻ với khán giả những khoảnh khắc đời thường, từ công việc đến chuyện cá nhân...

Zico là rapper, nhà sản xuất thu âm, nhạc sĩ tên tuổi. Anh còn là trưởng nhóm nhạc nam Block B thuộc công ty Seven Season.

Từ 2019, Zico tiếp tục đảm đương vai trò giám đốc điều hành công ty KOZ Entertainment. Dvwn (Read Dawn) là nghệ sĩ đầu tiên ký hợp đồng với công ty quản lý của Zico.

Tablo không chỉ là một nhạc sĩ tài năng mà còn là một người viết sách. Rapper đã xuất bản hai cuốn sách, được phát hành bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh. Được xuất bản năm 2008, cuốn sách đầu tiên của anh có tên 'Pieces of You', bao gồm một tuyển tập truyện ngắn. 8 năm sau, cuốn thứ hai 'BloNote' tiếp tục được ra mắt trong sự đón nhận của khán giả.

Eric Nam được khen ngợi là ngôi sao tài năng. Anh hoạt động với vai trò ca sĩ, MC và gần đây là podcaster. Trong podcast của mình với tên gọi 'Daebak Show', anh thường chia sẻ những hiểu biết về Kpop. Podcast thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả tại Hàn Quốc.

Jessi là một rapper, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ gốc Hàn. Gần đây, cô ghi điểm với vai trò dẫn chương trình talkshow. Sự tự nhiên, chân thật và hài hước giúp Jessi chinh phục khán giả khi giữ vị trí MC và đặt câu hỏi với các khách mời.

Fei của nhóm Miss A không chỉ là một ca sĩ tài năng, cô còn là một đầu bếp thượng thừa. Kỹ năng nấu nướng xuất sắc giúp cô từng là gương mặt sáng trong nhiều các cuộc thi nấu ăn. Ca sĩ từng xếp vị trí á quân trong 'Master Chef Korea Celebrity' và 'Cook King Korea' lần lượt vào các năm 2013 và 2014.

Nguyễn Hương (Theo Soompi)

Đánh giá phiên bản mới