Thứ năm, 30/5/2024, 06:05 (GMT+7)

Nghệ sĩ viếng Đức Tiến ở Mỹ

Vợ chồng danh ca Hương Lan, Trizzie Phương Trinh, Đình Bảo đến thắp hương tiễn đưa cố nghệ sĩ Đức Tiến chặng đường cuối, hôm 29/5.

Tang lễ Đức Tiến bắt đầu lúc 10h (giờ địa phương) tại Trung tâm Mục vụ Lambert ở Garden Grove, California.

Sau phần thủ tục nhập quan và phát tang, người thân, bạn bè, đồng nghiệp lần lượt lên thắp hương, nhìn mặt cố nghệ sĩ lần cuối.

Vợ chồng danh ca Hương Lan nghẹn ngào, thay phiên kể kỷ niệm với Đức Tiến. Hương Lan nói nam diễn viên - MC là người hiền lành, tử tế. Bà mong anh ra đi trong sự thanh thản, tình yêu thương của mọi người. 'Xin những tin đồn, lời bàn tán về em Tiến và gia đình được ngừng lại', bà nói.

Chồng nữ danh ca xót xa khi 'người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh'. Ông nói chỉ gặp gỡ vài lần đã yêu mến Đức Tiến, thấy anh là người lễ phép, đáng trân trọng.

Trizzie Phương Trinh ôm ghì Bình Phương lúc ngắm di hài Đức Tiến. Cô động viên bà xã cố nghệ sĩ giữ sức khỏe, bình tâm vượt nỗi đau để làm chỗ dựa cho con.

Những ngày qua, Trizzie góp sức lo hậu sự cho Đức Tiến. Cô không kìm được nước mắt trong giây phút tiễn đưa anh.

Ca sĩ Đình Bảo nói thần tượng Đức Tiến từ lúc là sinh viên. Sau này, cả hai cùng định cư Mỹ, có hoàn cảnh gần giống nhau nên dễ dàng kết nối.

'Tôi mong vợ con anh và người mẹ già ở Việt Nam sẽ bước qua sự mất mát này', anh nói.

Đầu buổi lễ, ca sĩ Cam Thơ đại diện dẫn dắt chương trình.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung nhiều lần rơi nước mắt khi phát biểu về người bạn quá cố. Cô bày tỏ mong muốn khi Đức Tiến nằm xuống, gia đình anh được sống trong tình yêu thương, sự đùm bọc của mọi người. Bên cạnh đến viếng, Nguyễn Hồng Nhung cùng các anh em nghệ sĩ hát ca khúc 'Nếu chỉ còn một ngày để sống' để tiễn đưa anh.

Ngọc Quyên nhắc lời hứa lúc sinh thời của Đức Tiến
 
 

Ngọc Quyên nhắc lời hứa lúc sinh thời của Đức Tiến

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh tiếc nuối những dự định dang dở mà anh và Đức Tiến đã ấp ủ. 'Trước khi mất, anh Tiến rủ thôi thực hiện talkshow Chúng ta sẽ hạnh phúc hơn. Hôm nay, tôi nói trước bàn thờ anh rằng chúng ta đang hạnh phúc theo những cách khác nhau. Anh hạnh phúc vì được về với Chúa, em ở lại tiếp tục với những đam mê và ước mơ nghệ thuật của mình'.

Thanh Thảo không thể quên giây phút cuối đời của Đức Tiến
 
 

Thanh Thảo không thể quên giây phút cuối đời của Đức Tiến

Vy Oanh hát tiễn đưa Đức Tiến
 
 

Ca sĩ Vy Oanh hát tiễn biệt Đức Tiến

Có mặt từ sớm để phụ gia đình lo đồ ăn cho khách viếng, Tân Hy Khánh cay mắt khi chứng kiến Bình Phương tiều tụy sau những ngày lo hậu sự cho chồng. Anh tranh thủ lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm bên di ảnh người anh - người đồng nghiệp tử tế và tình cảm.

Bình Phương chịu tang chồng.

Chương trình lễ viếng Đức Tiến sẽ diễn ra cả ngày 29/5.

Tiếp đó, người thân thực hiện thánh lễ an táng tại nhà thờ Saint Barbara ở Santa Ana, California vào ngày 30/5.

Cuối cùng, thi hài anh được chôn cất tại công viên vĩnh hằng Westminster Memorial Park.

>> Xem thêm: Vợ hoa hậu tiều tụy đứng chịu tang Đức Tiến

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới