Thứ hai, 31/1/2022, 10:41 (GMT+7)

Nghệ sĩ hải ngoại đón Tết trong biệt thự của Nguyễn Hồng Nhung

MỹĐức Tiến, Phạm Khánh Hưng, Châu Tuấn và bạn đời quây quần trong cơ ngơi rộng 200 m2 của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung trước thềm năm mới.

Ngày 29 Tết, Nguyễn Hồng Nhung tạm gác công việc để trang hoàng ngôi nhà ở Fountain Valley. Cô đón Tết xa xứ nhưng vẫn sắm sửa đủ loại hoa tươi, bánh mứt. Dịp này, nữ ca sĩ mời nhóm bạn thân toàn nghệ sĩ ở California đến mừng năm mới. Họ diện trang phục đồng điệu, thực hiện bộ ảnh kỷ niệm xuân Nhâm Dần.

Toàn bộ áo dài, áo bà ba của mọi người do Nguyễn Hồng Nhung và bạn thân của cô - chị Michael Hoàng - đặt may. Cô chọn cho phái nữ chiếc áo lụa cách tân vải trơn, còn cánh đàn ông mặc áo thêu họa tiết.

Dàn nghệ sĩ gồm Đức Tiến, Phạm Khánh Hưng, Tân Hy Khánh, Huỳnh Tuấn Anh, Châu Tuấn và bạn đời... có mặt đông đủ. Họ kết thân khi cùng hoạt động giải trí ở hải ngoại. Gần nhất, họ cùng nhau giỗ Tổ nghề sân khấu tại tư gia của Nguyễn Hồng Nhung.

Biệt thự của giọng ca 'Phượng Khấu' rộng 200 m2 với nhiều góc đẹp để chụp ảnh. Cô chọn lối kiến trúc hiện đại pha cổ điển, treo nhiều tác phẩm hội họa để tô điểm cho không gian sống.

Ca sĩ Tân Hy Khánh cầm linh vật Tết Nhâm Dần. Anh cho biết năm sau sẽ khởi động nhiều dự án nghệ thuật sau một năm trì hoãn do Covid-19. 'Khép lại một năm nhiều biến động, tôi háo hức chờ đón Tết và tràn đầy hy vọng một năm mới nhiều may mắn', anh nói.

Mẹ đẻ và hai con của Nguyễn Hồng Nhung cũng tham gia buổi chụp hình.

Ca sĩ Châu Tuấn (trái) có ngoại hình ấn tượng nhờ mái tóc dài. Anh và bạn đời mặc áo cặp thêu rồng phượng. Cả hai đã trải qua 20 năm bên nhau và luôn giữ được tình cảm bền chặt.

Nhóm nghệ sĩ nam chụp ảnh trước sân căn biệt thự. Nhà của Nguyễn Hồng Nhung nằm trong khu cao cấp ở Fountain Valley, được định giá khoảng 1,3 triệu USD (31 tỷ đồng).

Các nghệ sĩ nữ duyên dáng trong tà áo dài cách tân. Gương mặt ai cũng rạng rỡ khi năm hết, Tết đến.

Diễn viên Đức Tiến ấp ủ nhiều dự định trong năm mới. Anh mong sức khỏe và bình an đến với tất cả mọi người. Riêng anh đang chuẩn bị kế hoạch sinh thêm con và về Việt Nam thăm gia đình.

Đức Tiến và Nguyễn Hồng Nhung là cặp bạn thân ở hải ngoại, thường xuyên giúp đỡ nhau trong các dự án nghệ thuật.

Sau khi chụp ảnh tại nhà, các nghệ sĩ đến ngôi chùa nổi tiếng gần đó thắp hương, quay một số hình ảnh để chuẩn bị cho MV mừng xuân.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới