Thứ năm, 30/5/2024, 15:50 (GMT+7)

Ngày hội quân như 'show thời trang dưới mưa' của tuyển Pháp

Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và các đồng đội đều diện trang phục trẻ trung, cá tính tới đại bản doanh Clairefontaine chuẩn bị cho Euro hôm 29/5.

Truyền thông châu Âu nhận xét các tuyển thủ Pháp như diễn thời trang dưới mưa trong ngày hội quân. Trung vệ Jules Kounde của Barca là những ngôi sao gây chú ý nhất với trang phục mang phong cách cổ điển, đi giày cao gót.

Tiền đạo Antoine Griezman (Atletico Madrid) chọn trang phục kết hợp màu trắng và xanh lá cây đậm

Chân sút Kylian Mbappe với set đồ phóng khoáng màu trầm. Siêu sao người Pháp vừa chia tay PSG sau khi kết thúc mùa giải vừa qua.

Trung vệ Liverpool Ibrahima Konaté phối trang phục theo ba màu đen, đỏ và trắng. Tại Euro diễn ra trên đất Đức từ 14/6 đến 14/7, tuyển Pháp nằm ở bảng D cùng Hà Lan, Áo và Ba Lan. Đoàn quân áo lam ra quân gặp Áo ngày 18/6.

Tiền vệ N'Golo Kanté trở lại tuyển Pháp sau hai năm vắng bóng.

Thủ môn Mike Maignan nháy mắt tinh nghịch với các phóng viên. Ngoài thủ thành của Milan, HLV Didier Deschamps gọi thêm hai thủ môn nữa là Brice Samba của Lens và Alphonse Areola đang chơi cho West Ham.

Tiền đạo sinh năm 2002 Bradley Barcola. Tuyển Pháp đã hai lần vô địch Euro vào các năm 1984 và 2000, là Á quân năm 2016. Tại Euro 2020, Les Blues dừng bước vòng 16 đội.

Tiền vệ Warren Zaire-Emery của PSG trẻ trung với áo khoác bomber.

Tiền đạo Marcus Thuram của Inter Milan.

Tiền đạo cánh Kingsley Coman (Bayern Munich).

Tiền vệ Youssouf Fofana của Monaco chọn áo khoác họa tiết nổi bật bên ngoài bộ đồ màu be.

Tuyển Pháp hội quân chuẩn bị cho Euro
 
 

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Equipedefrance

Đánh giá phiên bản mới