Thứ năm, 23/6/2022, 09:16 (GMT+7)

Ngày hè của các chàng thủ môn

Thủ thành Thibaut Courtois (Real), Kepa (Chelsea), Ederson (Man City), Alisson Becker (Liverpool) quấn quýt bên vợ, bạn gái ở những thiên đường nghỉ mát nổi tiếng thế giới.

Thibaut Courtois đăng loạt ảnh trong chuyến đi du ngoạn biển ở quê nhà Isarel của vợ sắp cưới Mishel Gerzig. 'Những ngày tuyệt vời', thủ môn người Bỉ viết. Ở phần bình luận, chân dài Mishel Gerzig chia sẻ: 'Tình yêu của em, thật vui khi em có thể khoe với anh quê hương em'. Nguồn tin trên AS cho biết Courtois và người đẹp 24 tuổi còn du hý Mykonos (Hy Lạp) và Ibiza (Tây Ban Nha), tận hưởng những ngày hè bất tận sau khi cùng Real đăng quang Champions League.

Thủ môn Kepa Arrizabalaga (Chelsea) vui đùa với bạn gái hoa hậu trong bể bơi khi đi nghỉ ở Majorca. Người yêu của Kepa là Hoa hậu hoàn vũ Tây ban Nha 2019 Andrea Martinez.

Thủ môn Liverpool - Alisson Becker - và vợ thưởng thức bữa tối dưới ánh trăng lãng mạn trên du thuyền trong chuyến đi nghỉ ở Sardinia, Italy, giữa tháng 6.

Ederson Moraes - thủ môn Man City - tình tứ ôm vợ trong kỳ nghỉ hè.

Thủ thành David Ospina (Napoli) cùng bà xã Jesica Sterling dắt cún cưng đi dạo ở quê nhà Colombia.

Thủ thành Gianluigi Donnarumma (PSG) tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở Maldives với bạn gái nhỏ xinh Alessia Elefante.

Thủ môn Edouard Mendy ngồi phơi nắng trong khuôn viên biệt thự. Ngôi sao người Senegal là 'người gác đền' số một của Chelsea.

Thủ thành người Đức Kevin Trapp khoe cơ bắp khi chơi tennis bãi biển với vợ sắp cưới Izabel Goulart. Hôn thê của thủ môn CLB Eintracht Frankfurt là siêu mẫu nổi tiếng Brazil, hơn anh 6 tuổi.

Thủ thành kỳ cựu Manuel Neuer (Bayern Munich) tranh thủ tới thăm những đứa trẻ được quỹ mang tên anh bảo trợ.

Jan Oblak - thủ thành Atletico Madrid - tận hưởng kỳ nghỉ sau mùa giải bận rộn.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram nhân vật

Đánh giá phiên bản mới