Thứ năm, 26/5/2022, 21:16 (GMT+7)

Ngày đầu Anh Đức làm trợ lý cho HLV Park ở tuyển Việt Nam

Chiều 26/5, cựu tiền đạo Anh Đức có buổi làm việc đầu tiên trên cương vị trợ lý HLV Park ở tuyển Việt Nam.

Anh Đức là thành viên đầu tiên của tuyển Việt Nam bước xuống xe trong buổi tập chiều 26/5. Cựu tiền đạo Bình Dương vừa được HLV Park Hang-seo tuyển làm trợ lý trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan.

Anh Đức tham gia chạy khởi động cùng các cầu thủ.

Sau đó, cựu chân sút sinh năm 1985 bắt tay vào việc chuẩn bị dụng cụ cho buổi tập.

Anh Đức cũng đang theo học bằng huấn luyện của AFC. Việc được 'thực tập' ở đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park mang lại cho anh nhiều kinh nghiệm cho sự nghiệp sau này.

HLV Park gọi 23 cầu thủ trong đợt tập trung này. Ba cầu thủ gồm Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh vẫn chưa hội quân vì được HLV Park cho phép nghỉ thêm sau khi cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31.

Văn Lâm được CLB chủ quản Cerezo Osaka về hội quân sớm hơn dự kiến. Trận giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6 tới là cơ hội tốt để thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga được ra sân thi đấu sau thời gian dài ngồi ngoài ở Nhật Bản.

Anh Đức cùng HLV thể lực Cedric Roger thị phạm các bài tập cho cầu thủ.

Quang Hải vẫn có mặt trong đợt tập trung này do anh chưa ra nước ngoài thi đấu. Trước đó, có thông tin cho rằng tiền vệ người Đông Anh sẽ sang Áo đầu quân cho CLB LASK vào tháng 5.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài trở lại với công việc sau khi cưới vợ. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng góp mặt sau khi bình phục chấn thương vai ở AFF Cup 2020.

Đình Trọng được HLV Park triệu tập trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có hai ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF trước khi di chuyển vào TP HCM vào ngày 28/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan.

HLV Park vừa chia tay U23 Việt Nam sau khi bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games. Hiện, ông tập trung cho công việc ở đội tuyển quốc gia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có nhiệm vụ giúp tuyển Việt Nam đòi lại ngôi vô địch AFF Cup vào cuối năm nay.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới