Thứ hai, 25/12/2023, 15:45 (GMT+7)

Neymar mừng Giáng sinh cùng bạn gái cũ

Tiền đạo đang dưỡng thương Neymar đăng ảnh đón Noel bên bạn bè, tình cũ Bruna Biancardi và các con.

Neymar đăng tải loạt khoảnh khắc ngày Noel lên trang cá nhân, trong đó có ảnh anh và Bruna Biancardi quây quần bên con gái nhỏ hơn hai tháng tuổi Mavie. Bức ảnh gây chú ý vì cuối tháng trước người đẹp Bruna thông báo chia tay Neymar. Truyền thông đồn đoán có thể cặp sao đã tái hợp.

Bruna Biancardi ngồi giữa Neymar và con riêng của anh, bé Davi Lucca. Chân sút Al Hilal có vẻ tận hưởng ngày lễ bên một người nhà và nhóm bạn thân thiết. Trên Instagram Story, Neymar đăng một bức ảnh selfie chụp Bruna bế bé Mavie ngồi bên cạnh, phía sau là mẹ anh.

Trên trang cá nhân, Bruna Biancardi cũng đăng ảnh riêng bế bé Mavie cạnh cây thông Noel trong chùm ảnh của Neymar. Người đẹp viết không muốn ước điều gì trong Noel vì Chúa đã cho cô mọi thứ.

Người mẫu nổi tiếng khoe rõ mặt của bé Mavie. Bruna Biancardi và Neymar hẹn hò từ 2021 nhưng một năm sau mới công khai. Thời gian ngắn sau họ chia tay rồi tái hợp đầu năm nay khi Bruna mang bầu. Trong suốt ba năm gắn bó, mối quan hệ tình cảm của đôi trai tài gái sắc trải qua nhiều thăng trầm, chủ yếu liên quan tới tính trăng hoa của Neymar.

Ngoài bé Mavie, Neymar còn có con trai riêng Davi Lucca với tình cũ Carolina Dantas từ ngày tuổi teen. Chân sút Brazil và bạn gái cũ giữ quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dạy con.

Ông bố 31 tuổi vui đùa với con gái nhỏ. Neymar bị chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với tuyển Brazil đầu tháng 10 và đang nghỉ dưỡng thương. Anh được dự đoán phải nghỉ thi đấu 10 tháng.

Vài ngày trước, Neymar đăng ảnh bên một người bạn cũng có con gái. 'Ai mà nghĩ những chàng trai hư lại là bố của các cô con gái', anh viết.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Neymar, Bruna Biancardi

Đánh giá phiên bản mới