Thứ tư, 13/4/2022, 10:35 (GMT+7)

Nathan Lee tiệc tùng với bạn bè ở Thái Lan

Ca sĩ Nathan Lee vui vẻ hội ngộ, tiệc cùng thâu đêm cùng bạn bè ở Thái Lan sau hai năm không xuất ngoại vì Covid-19.

Nathan Lee sang xứ chùa vàng du lịch từ ngày 8/4. Thái Lan là nơi nam ca sĩ sống, làm việc vài năm trước khi về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Nathan Lee có nhiều bạn bè người nước ngoài đang sống tại thủ đô Bangkok.

Chàng ca sĩ diện trang phục hàng hiệu khoe vẻ bụi bặm, cá tính bên DJ Deejay Ono người Thái Lan gốc Nhật Bản (trái) và một người bạn, hôm 12/4.

Mừng Tết Songkran của Thái Lan và nhân dịp gặp lại bạn bè sau hơn hai năm tránh dịch, chàng ca sĩ dành hai ngày tiệc tùng từ sáng sớm tới đêm khuya ở Bangkok.

Nathan Lee thân mật ôm một nữ người mẫu chụp ảnh trong buổi tiệc. Anh từng có hơn 10 năm sống ở Pháp nên khá thoải mái, tự nhiên khi giao tiếp với bạn bè quốc tế.

Trước khi về Việt Nam năm 2008 Nathan Lee là người mẫu gốc Việt duy nhất thuộc công ty Elite Model Management, hoạt động ở nhiều nước. Hiện anh là ca sĩ, không còn diễn thời trang nhưng vẫn chăm chỉ tập luyện hình thể, giữ dáng chuẩn. Nathan Lee khoe mới giảm 8 kg, nhìn săn chắc hơn trước.

Nam ca sĩ thân thiết với DJ hàng đầu Thái Lan Djay Buddha.

Nathan Lee diện trang phục, phụ kiện hàng hiệu từ đầu tới chân khi đi chơi với hội bạn thân tại Bangkok.

Anh thuê phòng khách sạn rộng 150 m2 đầy đủ tiện nghi để nghỉ ngơi thoải mái trong những ngày du lịch xứ chùa vàng.

Sau Thái Lan, Nathan Lee còn đi Hong Kong, Đài Loan, Singapore vui chơi, nạp năng lượng chuẩn bị cho các dự án mới. Ngày 18/4 anh sẽ ra mắt single hợp tác cùng quán quân The Cover Show Huyền Cadie và tung ca khúc 'Con đường mưa' với 8 bản phối do các nhà sản xuất nước ngoài thực hiện. Đây là bài hát Nathan Lee mua độc quyền năm 2021 và là sáng tác từng gắn liền với tên tuổi của Cao Thái Sơn.

Phòng khách sạn của Nathan Lee ở Thái Lan
 
 

Căn hộ 150 m2 Nathan Lee đang ở tại Thái Lan

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới