Thứ tư, 3/8/2022, 13:17 (GMT+7)

Nathan Lee mừng sinh nhật trong penthouse triệu đô

Ca sĩ Nathan Lee tổ chức tiệc mừng tuổi mới bên hội bạn thân trong penthouse 500 m2 trị giá triệu đô ở trung tâm Sài Gòn, hôm 1/8.

Sau chuyến du ngoạn châu Âu, Nathan Lee về nước cuối tháng 7. Nam ca sĩ mới được bạn bè chung tay tổ chức buổi tiệc sinh nhật màu hồng trong căn hộ cao cấp của anh.

Bánh sinh nhật Nathan Lee được trang trí hình chú kỳ lân - con vật anh yêu thích và trùng với tên thật của nam ca sĩ là Trúc Lân.

Quán quân The Cover Show Huyền Cadie, người từng diễn cặp với Nathan Lee trong MV 'Yêu thương quay về' diện váy hồng rực rỡ đến chúc mừng đàn anh.

Nathan Lee cười tươi, 'quẩy' tưng bừng bên hội bạn thân trong ngày sinh nhật.

Bạn bè của nam ca sĩ chủ yếu là người nước ngoài. Nathan Lee cho biết sau khi đón tuổi mới anh sẽ trở lại châu Âu, tiếp tục thăm thú nhiều quốc gia đồng thời tranh thủ hoàn tất khâu tiền kỳ cho MV mới.

Nam ca sĩ nói anh rất bất ngờ khi các fan ruột 'chơi lớn' thuê hẳn màn hình led quảng cáo cỡ lớn trên tòa nhà anh đang sống để chạy những dòng chữ, hình ảnh mừng sinh nhật thần tượng. Vị trí này ở trung tâm Sài Gòn và có giá quảng cáo rất đắt đỏ.

Phòng khách trong penthouse của Nathan Lee - nơi anh làm tiệc sinh nhật - rộng 100 m2, trồng rất nhiều cây cảnh.

Nathan Lee hiện sống một mình. Khi không đi du lịch anh thường ở nhà livestream trò chuyện với khán giả, sáng tác nhạc, làm việc online. Căn hộ của Nathan Lee nằm trên tầng cao nhất một cao ốc ở trung tâm quận 1, tổng diện tích 500 m2, tầm nhìn hướng về phía nhà thờ Đức Bà, tòa nhà Landmark 81 tầng - biểu tượng mới của Sài Gòn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới