Thứ ba, 1/2/2022, 10:41 (GMT+7)

Nathan Lee lần đầu diện áo dài Tết

Ca sĩ Nathan Lee trông thư sinh, lạ lẫm khi mặc áo dài thực hiện bộ ảnh mừng xuân Nhâm Dần, chiều lòng các fan.

Nathan Lee về nước hơn 10 năm nhưng chưa từng diện áo dài đón Tết. Anh quen mặc Âu phục và các thiết kế hiện đại, cá tính. Năm nay, các fan của nam ca sĩ bày tỏ hy vọng được thấy thần tượng khoe dáng với áo dài. Nhân dịp khai trương studio tại nhà, Nathan Lee lần đầu diện trang phục dân tộc để chụp ảnh Tết.

Giọng ca 'Xinh' mặc áo dài thêu họa tiết lá trúc của NTK Hoài Sang kết hợp quần jeans, hào hứng diễn trước ống kính. Anh thấy có chút lạ lẫm nhưng thú vị khi mặc quốc phục.

Áo dài với điểm nhấn là hình ảnh hoa sen đậm phong cách truyền thống nhưng vẫn có nét trẻ trung, năng động khi mặc cùng quần jeans rách.

Nathan Lee cho biết đây là bộ ảnh đầu tiên được thực hiện ở studio anh vừa xây dựng trên đường Đồng Khởi, TP HCM.

Chàng ca sĩ diễn cùng đạo cụ quạt giấy in họa tiết hoa xuân đỏ thắm kỷ niệm Tết Nhâm Dần.

Những thiết kế áo dài cách tân gam trầm hoặc trung tính phù hợp cho cánh mày râu mặc đi du xuân, chúc Tết.

Nathan Lee cho biết năm nay anh đón xuân một mình vì bận chạy show. Trước Tết, chàng ca sĩ đã về thăm mẹ ở Vũng Tàu. Anh dự định xong lịch diễn vào mùng 3 Tết sẽ đi du lịch, tận hưởng những ngày đầu năm thảnh thơi trước khi bắt tay thực hiện các dự án mới.

Trong năm 2022, Nathan Lee có kế hoạch tổ chức liveshow và tung nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư kinh phí lớn.

Với studio chụp ảnh và phòng thu riêng tại nhà, nam ca sĩ thuận tiện thực hiện các sản phẩm nghệ thuật và sản xuất những chương trình truyền hình. Anh cho biết bản thân luôn nghiêm túc, đầy đam mê với hoạt động nghệ thuật.

Nathan Lee chụp ảnh áo dài
 
 

Nathan Lee chụp ảnh áo dài trong studio riêng

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới