Thứ ba, 10/1/2023, 10:23 (GMT+7)

Nathan Lee đi bar cùng Mỹ Lệ, Đoan Trang và Tam ca Áo Trắng

Ca sĩ Nathan Lee hẹn hò đi chơi đêm cùng Mỹ Lệ, Đoan Trang và Tam ca Áo Trắng, nhân dịp nhóm nhạc ba chị em về Việt Nam.

Từ trái qua: Minh Tú, Mỹ Lệ, Nathan Lee, Tuyết Ngân và Đoan Trang tụ họp ở một quán bar tại TP HCM, hôm cuối tuần.

Nathan Lee và Đoan Trang thấy may mắn khi dịp này họ có mặt ở Sài Gòn trùng thời gian Tam ca Áo Trắng về Việt Nam chơi. Đoan Trang hiện sống ở Singapore còn Nathan Lee liên tục đi du lịch, hiếm khi ở nhà.

'Lâu rồi nhóm bowling này xưa mới lại được đi chơi Club, Lounge, ăn khuya các kiểu cùng nhau', Đoan Trang cho hay.

Nathan Lee thân thiết với Tam ca Áo Trắng, Mỹ Lệ, Đoan Trang từ năm 2007, khi ca sĩ 8X mới từ nước ngoài về Việt Nam lập nghiệp. 'Chúng tôi chung sở thích chơi bowling, gặp nhau hàng ngày cho đến khi chị Minh Tú sang Mỹ', Nathan Lee kể.

Minh Tú (thứ ba từ trái qua) và Tuyết Ngân (thứ năm từ trái qua) - thành viên nhóm Tam ca Áo Trắng, vui khi được bạn bè nghệ sĩ ở Sài Gòn tiếp đón nồng nhiệt. Nhóm nhạc nữ nổi tiếng từ cuối thập niên 1990 sang Mỹ định cư nhiều năm vẫn giữ liên lạc, tương tác với đồng nghiệp qua mạng xã hội.

'Các chị Tam ca Áo Trắng hay gọi điện trò chuyện với tôi về công việc, cuộc sống và cả những điều riêng tư', Nathan Lee nói.

Minh Tú nhận xét Nathan Lee là người sống chân thành, tình cảm, luôn hết lòng với bạn bè, đồng nghiệp.

Mỹ Lệ diện áo hồng nổi bật, khoe vẻ trẻ trung ở tuổi 51 khi đi bar với Nathan Lee và các nữ nghệ sĩ cùng thời.

'Được gặp lại những người bạn từng hoạt động nghệ thuật chung, ôn kỷ niệm xưa chúng tôi thấy vui và quý lắm', Minh Tú nói.

Tuyết Ngân (trái) đã 50 tuổi, hiện có cuộc sống ổn định ở Mỹ. Sau 18 năm, đây là lần đầu cô lại được đón năm mới, đi chơi cùng bạn bè ở quê nhà.

Bốn ca sĩ thế hệ 7X đọ vẻ trẻ trung, cá tính khi đứng chung khung hình.

Nathan Lee cho biết, anh cùng các đàn chị đã đi bar, dạo phố đêm, uống trà sữa và trò chuyện say sưa đến khuya. Sau một đêm 'vui tới bến', Đoan Trang tiết lộ, sáng hôm sau cô dậy không nổi.

Nathan Lee còn mời ba chị em Tam ca Áo Trắng, Đoan Trang và một số người bạn đến thăm căn penthouse triệu đô của anh, ở trung tâm Sài Gòn.

Chàng ca sĩ dự định vui chơi thoải mái đến hết Tết Nguyên đán sau đó anh cùng êkíp bắt tay thực hiện tập 2 series nhạc 'Music in high places'.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới