Thứ bảy, 13/11/2021, 08:43 (GMT+7)

Nathan Lee đeo mặt nạ dự sự kiện

Ca sĩ Nathan Lee gây chú ý khi đeo mặt nạ acrylic độc đáo và được các vệ sĩ hộ tống đến một sự kiện ở TP HCM, chiều 12/11.

Nathan Lee đắt show dự sự kiện sau giãn cách xã hội. Anh mặc trang phục đơn giản, cá tính xuất hiện bên dàn vệ sĩ ở buổi tiệc tri ân, ra mắt chương trình 'The Cover Show - Sắc màu thời gian'. Nam ca sĩ cho biết anh đi đâu cũng có vệ sĩ hộ tống vì muốn được bảo đảm an toàn tuyệt đối, tránh những tình huống có thể xảy ra ở nơi đông người.

Nathan Lee đeo mặt nạ acrylic chống Covid-19, thiết kế kín mít từ trán xuống cằm, mặt ngoài như một tấm gương phản chiếu mọi hình ảnh. Anh cho biết hiện dịch bệnh còn diễn biến căng thẳng nên không dám chủ quan, lơ là khi ra ngoài.

MC Nguyên Khang và các khách mời khác đều bỏ khẩu trang khi giao lưu, trò chuyện cùng nhau nhưng Nathan Lee kiên quyết không gỡ mặt nạ. Anh tự tin trông mình vẫn đẹp trai kể cả khi che mặt. 'Hiện tôi rất bận và cũng lười xuất hiện nhưng chương trình 'The Cover Show' là một sân chơi tôn vinh nhạc sĩ nên tôi sẵn sàng tham gia. Tôi luôn trăn trở, mong muốn làm gì đó để góp phần phát triển nền âm nhạc Việt Nam, nâng đỡ các giọng ca trẻ', Nathan Lee chia sẻ.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu mặc lịch lãm. Anh vui vì là một trong 10 nhạc sĩ của chương trình 'The Cover Show'. 'Tôi bất ngờ với các bản phối của show này. Đây là sẽ món ăn thú vị với khán giả', Đỗ Hiếu cho biết.

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy (vest kẻ) đảm đương vai trò Giám đốc âm nhạc. Anh hào hứng khi có dịp làm việc cùng các đồng nghiệp Đỗ Hiếu, Nguyễn Minh Cường (ngoài cùng bên phải).

Nhạc sĩ Hamlet Trương phối áo dài với quần jeans và giày thể thao dự sự kiện.

Nhạc sĩ Đức Trí đã lâu mới tham gia một chương trình truyền hình. Anh tự nhận bản thân không có khiếu ăn nói hay pha trò nên thường từ chối các gameshow đề cao yếu tố giải trí. Nhạc sĩ thấy mình phù hợp với những chương trình thuần túy về âm nhạc và có format hay như 'The Cover Show'.

Nhạc sĩ Hoài Sa cũng là Giám đốc âm nhạc của chương trình, cùng Nguyễn Hoàng Duy. 'Show này vừa quen vừa lạ. Nó khác biệt với các chương trình tôi từng làm. Tôi nghĩ sẽ có hai cái luồng ý kiến qua các bài hát cover, một là được khen hai là được chê, khá là nguy hiểm nhưng cũng rất thú vị', Hoài Sa nói.

Nhạc sĩ Minh Nhiên - Giám đốc sản xuất 'The Cover Show' - hy vọng chương trình trở thành cầu nối để các bạn trẻ và thế hệ trước gắn kết với nhau qua các ca khúc nổi tiếng được phối lại. 'Tôi mong các bản hit trước đây sẽ trở lại chương trình và gây sốt thêm một lần nữa', Minh Nhiên cho biết.

Nhạc sĩ Bảo Chấn hiếm hoi mới có mặt ở một sự kiện. Tác giả ca khúc 'Bên em là biển rộng' đã ngoài 70 tuổi.

Bảo Chấn cho biết ông đang đợi nghe các ca khúc của mình như: 'Một ngày mùa đông', 'Giấc mơ tuyệt vời', 'Phố mùa đông', 'Bên em là biển rộng', 'Nỗi nhớ dịu êm', 'Chiếc lá mùa đông'... được phối mới lại và do các ca sĩ trẻ thể hiện.

Ca sĩ Phượng Vũ khoe dáng thon sau khi giảm 5 kg trong vài tháng giãn cách xã hội. Cô là thí sinh của 'The Cover Show'. Tổng cộng có 32 ca sĩ tham gia chương trình này. 'The Cover Show' gồm 14 tập, giới thiệu những tình khúc nổi tiếng của 10 nhạc sĩ là: Bảo Chấn, Thái Thịnh, Minh Nhiên, Hoài An, Phương Uyên, Nguyễn Hoàng Duy, Đỗ Hiếu, Hamlet Trương, Nguyễn Minh Cường và Nguyễn Hoàng Duy.

Chương trình phát sóng vào thứ tư hàng tuần, lúc 20h30, bắt đầu từ 17/11 trên kênh VTV3.

Ảnh: Maison de Bil

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới