Thứ tư, 7/9/2022, 09:01 (GMT+7)

Nàng nha sĩ mê ballet và poker của tân binh Liverpool

Người đẹp Carolina Miarelli - bạn gái tân binh Arthur Melo của Liverpool - là nha sĩ, mê ballet và chơi poker cừ khôi.

The Sun cho biết tiền vệ người Brazil và bạn gái Carolina Miarelli gặp nhau từ năm 2020 khi Melo vừa tới Juventus. Cả hai nhanh chóng hẹn hò, thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình tứ bên nhau. Người đẹp cũng chăm tới sân cổ vũ bạn trai.

Bạn gái tân binh Liverpool vừa đón tuổi 30 vài ngày trước. Người đẹp hơn bạn trai 4 tuổi và cũng sinh nhật vào tháng 8 như Melo.

Ngoài nhan sắc ưa nhìn, Carolina Miarelli còn là một nha sĩ. Người đẹp từng cho biết cô chỉ làm việc vài ngày trong tuần, những ngày còn lại dành cho tình yêu ballet.

'Lịch làm việc hàng ngày của tôi rất điên rồ nhưng tôi yêu tất cả sự điên rồ đó. Vào thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư, tôi có thể tới văn phòng nha khoa và từ thứ Năm tới Chủ nhật, tôi dành cho ballet', bạn gái Melo chia sẻ trong cuộc phỏng vấn năm 2019.

Carolina Miarelli nói nhờ ballet, cô mới có thân hình dẻo dai, gợi cảm.

Ngoài ra, bạn gái sao Brazil còn mê chơi poker, từng kiếm được hơn 5.000 USD tiền thưởng trong một giải đấu ở Las Vegas.

The Sun cho hay Carolina Miarelli hiện là một phóng viên.

Người đẹp Brazil nổi bật với gu thời trang trẻ trung, hiện đại khi tới sân cổ vũ Melo.

Đúng ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè hôm 1/9, Liverpool ký hợp đồng mượn Arthur Melo từ Juventus. Tiền vệ sinh năm 1996 từng có hai năm thi đấu cho Barca trước khi sang Turin khoác áo 'Bà đầm già' năm 2020. Melo có 22 trận đấu cho tuyển quốc gia Brazil, ghi một bàn thắng.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới