Thứ ba, 2/11/2021, 08:00 (GMT+7)

'Nàng Dong Yi' Han Hyo Joo khoe ảnh tuổi 20

Hàn QuốcDiễn viên Han Hyo Joo chia sẻ ảnh thủa đôi mươi và nhận được nhiều lời khen của khán giả vì sắc vóc ngày càng thăng hạng.

Diễn viên Han Hyo Joo đăng loạt ảnh trên Instagram và viết: 'Hôm nay tôi sắp xếp lại những tấm ảnh của mình. Tôi nhớ tuổi đôi mươi của tôi quá'.

Loạt ảnh nhận nhiều bình luận của khán giả. Đa phần khen diễn viên trưởng thành thành công, hiện tại xinh đẹp hơn rất nhiều.

Han Hyo Joo khi đóng bộ phim 'Dong Yi' (năm 2010). Khi đó, cô mới 23 tuổi. Nụ cười tươi sáng, đôi mắt trong của ngôi sao Hàn giúp cô chinh phục khán giả.

Han Hyo Joo đóng 'Happiness'
 
 

Han Hyo Joo đóng 'Happiness'

Han Hyo Joo của hiện tại được đánh giá quyến rũ hơn. Cô dự họp báo ra mắt phim 'Happiness' hôm 1/11. Diễn viên mặc đồ đông màu sắc sặc sỡ, dung nhan nổi trội.

Han Hyo Joo kết hợp phục trang bắt mắt, phù hợp tạo hình trong tác phẩm mới. Với bộ phim 'Happiness', Han Hyo Joo đóng vai Yoon Sae Bom, một đặc vụ xuất sắc trong lực lượng cảnh sát - người có khả năng phán đoán tình huống nhanh chóng, một cô gái mạnh mẽ và gan dạ.

Han Hyo Joo cho biết việc có được vai diễn trong 'Happiness' như một món quà. Cô không cần trang điểm hay làm mình trở nên nữ tính, khác hẳn các vai diễn trước đây. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh nhỏ, sau 5 năm vắng bóng.

Trên Instagram, Han Hyo Joo cập nhật nhiều hình ảnh cá nhân, cho thấy sự thay đổi theo thời gian. Vài tháng gần đây, cô liên tục xuất hiện trên nhiều tạp chí hoặc các sự kiện quảng bá phim.

Diễn viên khoe đôi chân thon nuột trong shot hình mới.

Ở tuổi 34, Han Hyo Joo có sự nghiệp phát triển, tài chính tốt do có khả năng đầu tư bất động sản. Cô vẫn miệt mài đeo đuổi đam mê diễn xuất và chưa có kết hoạch hôn nhân.

Han Hyo Joo là ngôi sao màn ảnh Hàn, tên tuổi cô được biết đến qua nhiều bộ phim như 'Người thừa kế sáng giá', 'W', 'Dong Yi'... Hoạt động nghệ thuật nhiều năm nhưng ngôi sao Hàn chưa từng công khai hẹn hò một ai, khiến khán giả không khỏi tò mò, đồn đoán.

Đánh giá phiên bản mới