Thứ năm, 22/4/2021, 17:12 (GMT+7)

Nam thần, nữ thần Thái Lan làm 'vợ chồng hờ'

Cặp sao Mark Prin - Mew Nittha của truyền hình Thái Lan tình tứ khi vào vai cặp đôi kết hôn giả của phim 'Yêu thầm'.

Mark Prin (trái) và Mew Nittha là hai ngôi sao 9x đình đám của showbiz Thái Lan. Kết duyên trong phim Yêu thầm (My Husband In Law), họ diễn ăn ý khi vào cặp vợ chồng hờ nhiều bi hài. Bên lề bộ phim, cặp đôi thực hiện một bộ ảnh cưới ngọt ngào để giới thiệu vai diễn.

Trong phim, Mew Nittha vào vai Moey, Mark Prin vào vai Thienwat. Được gia đình của Thienwat nhận nuôi từ nhỏ, Moey yêu thầm người anh nuôi suốt nhiều năm, mặc cho anh luôn cư xử thô lỗ với cô. Để né tránh phiền phức từ người yêu cũ, Thienwat đề nghị kết hôn giả với Moey. Cuộc hôn nhân hợp đồng gây cho Thienwat nhiều khó chịu nhưng lại đem đến những hạnh phúc đáng quý cho Moey.

Cùng sinh năm 1990 và được bình chọn là nam thần, nữ thần của màn ảnh Thái Lan, Mark Prin và Mew Nittha kết đôi ăn ý, diễn cặp vừa lãng mạn vừa hài hước.

Nhiều bức hình trong bộ ảnh cưới phản ánh mối quan hệ và phản ứng đối lập của hai nhân vật trong phim: cô dâu rạng ngời hạnh phúc còn chú rể khá miễn cưỡng.

Nhờ tên tuổi có sẵn của hai diễn viên và câu chuyện ngôn tình vui nhộn, Yêu thầm trở thành phim có rating cao nhất đài CH3, Thái Lan vào năm ngoái.

Mark Prin và Mew Nittha đóng cảnh đám cưới trong phim. Bộ phim sẽ lên sóng truyền hình Vĩnh Long từ 26/4.

Hai diễn viên có nhiều khoảnh khắc hài hước khi đóng cặp trong Yêu thầm. Bộ phim mang về cho Mark Prin nhiều giải Nam diễn viên xuất sắc trong năm ngoái.

Là diễn viên tay ngang, Mark Prin mau chóng nổi tiếng và gặt hái thành công khi gia nhập showbiz năm 2010. Anh được xếp vào nhóm mỹ nam màn ảnh Thái Lan cùng với Mario Maurer, Nadech Kugimiya, Kevin Worarit... Hơn 10 năm trong nghề, anh đã góp mặt trong hơn 30 dự án truyền hình và hai phim điện ảnh.

Bắt đầu sự nghiệp khá muộn, khi 23 tuổi, nhưng Mew Nittha sớm chinh phục được công chúng Thái Lan với loạt giải thưởng Ngôi sao mới nổi. Tên tuổi của cô gắn liền các phim Quý ông nhà Jutathep, Lửa tình nổi giận, Theo dấu yêu thương, 24 giờ yêu... Đầu năm 2020, Mew kết hôn với bạn trai doanh nhân sau hai năm hẹn hò. "Anh chồng hờ" trên phim Mark Prin cũng có mặt trong ngày vui của cô.

My Husband In Law OST
 
 

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới