Chủ nhật, 1/8/2021, 18:39 (GMT+7)

Nam thần nhảy cầu cặm cụi đan len trên khán đài Olympic

Chàng trai vàng của làng nhảy cầu Anh Tom Daley say sưa đan len trên khán đài trong thời gian diễn ra phần thi chung kết nữ.

Chiều 1/8, trong khi phần thi chung kết nhảy cầu 3 m nữ đang diễn ra, camera truyền hình bắt được khoảnh khắc Tom Daley ngồi cặm cụi đan len trên khán đài. Đây là sở thích lớn nhất của VĐV nhảy cầu nước Anh bên cạnh môn thể thao anh đang theo đuổi.

Tom Daley được coi là nam thần nhảy cầu của Anh bởi bên cạnh tài năng, anh còn sở hữu gương mặt điển trai, thân hình săn chắc với cơ bụng 6 múi.

Tại Olympic Tokyo 2020, Daley cùng đồng đội Matty Lee xuất sắc giành HC vàng nội dung 10 m cầu cứng nam cho đoàn Anh. Đây là HC vàng đầu tiên của anh sau hai kỳ Olympic chỉ giành HC đồng.

VĐV 27 tuổi đan một chiếc túi nhỏ xinh, có hình quốc kỳ Anh để đựng HC vàng Olympic.

Daley có hẳn một trang web và một tài khoản Instagram để giới thiệu về các sản phẩm do anh làm ra. Chàng trai vàng của làng nhảy cầu Anh thường xuyên cho bán đấu giá những sản phẩm đó để gây quỹ từ thiện.

Tom Daley công khai là người đồng tính từ năm 2013, trong đoạn video được đăng tải trên kênh YouTube với gần một triệu người theo dõi, không lâu sau khi giành HC đồng tại Thế vận hội London. Anh kết hôn với Dustin Lance Black năm 2017. Black là một đạo diễn phim Hollywood, từng giành giải Oscar cho kịch bản gốc hay nhất năm 2008 với bộ phim tiểu sử Milk.

Năm 2018, cặp đôi đón con trai đầu lòng Robbie Ray Black-Daley, qua dịch vụ đẻ thuê.

Tom Daley tự làm mẫu quảng cáo cho sản phẩm của mình.

VĐV nhảy cầu 27 tuổi có thể đan được nhiều loại sản phẩm từ quần áo, mũ, găng tay, túi, búp bê... với hoạ tiết cầu kỳ, có độ khó cao.

Tom Daley tạo dáng với mẫu quần bơi do anh chính tay anh làm ra.

Tom Daley đan áo đôi để mặc cùng con trai 3 tuổi.

Tom Daley đan len trên khán đài
 
 

Ảnh: Twitter, Instagarm

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới