Thứ ba, 16/8/2022, 13:37 (GMT+7)

Nam Em lần đầu xuất hiện sau tuyên bố 'không cần vương miện'

Hoa khôi, ca sĩ Nam Em đi chấm thi tài năng tại 'Teen Models Vietnam 2022', hôm 15/8.

Đây là lần đầu cô xuất hiện sau chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 tối 12/8. Người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm với đầm cúp ngực kiểu dáng bất đối xứng của nhà thiết kế Duy Dương.

Trước đó, việc Nam Em không vào top 5 trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng kết quả top 10 hợp lý với Nam Em. Số khác lại bày tỏ sự tiếc nuối khi người đẹp không thể tiến sâu hơn. Sau chung kết, Nam Em khóc nói cô không cần bất kỳ vương miện nào vì bản thân nhận quá nhiều tình cảm của khán giả. 'Với tôi, giải thưởng lớn nhất mình đạt được là tình cảm của người hâm mộ. Tôi không cần một vương miện nào, vì mọi người chính là vương miện của tôi', cô nói.

Nam Em: 'Tôi không cần vương miện'
 
 

Nam Em khóc nức nở trong vòng vây fan sau chung kết, rạng sáng 13/8. Video: Thiên Anh

Nhà sản xuất, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc - Trưởng ban tổ chức 'Teen Models Vietnam' - nói về lý do mời Nam Em làm giám khảo. 'Cô ấy có thời gian làm người mẫu, thi nhiều sân chơi sắc đẹp, đạt thành tích tốt. Nam Em tài năng, hát hay, có thể diễn xuất. Tôi tin cô ấy đủ năng lực nhìn nhận, đánh giá sự thể hiện của các thí sinh. Trong buổi ghi hình, Nam Em chia sẻ nhiều kinh nghiệm, kỹ năng biểu diễn trên sân khấu. Một số thí sinh tâm sự với tôi rằng họ thấy tự tin, hát thu hút hơn khi được Nam Em hướng dẫn. Tôi thấy cô ấy rất có tâm khi tham gia chương trình', anh nói.

Nam Em cột tóc cao, trang điểm tông đỏ cam phong cách Thái Lan. Cô sinh năm 1996, có nhiều thành tích thi sắc đẹp: Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 Miss Earth 2016, top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 85-60-90 cm. Ngoài làm mẫu, đóng phim, cô còn đi hát với nhiều ca khúc như Anh có đang lắng nghe, Cùng anh đi xa...

Hà Anh mặc đầm trần vai vải lụa bóng khoe đường cong.

Chiếc đầm màu hồng Đỗ Long thiết kế giúp Kim Duyên khoe tối đa vẻ gợi cảm. Phần cut-out làm nổi bật vòng hai được nhận xét thon gọn của cô.

Ngọc Châu mặc trang phục cá tính khoe eo thon. Cô bất ngờ trước khả năng làm chủ sân khấu của vài thí sinh.

Thúy Hạnh nói cô trân trọng vai trò 'cầm cân nảy mực' nên sẽ nỗ lực cùng các giám khảo tìm ra thí sinh xứng đáng chiến thắng.

Hoàng Mỹ An mặc gợi cảm đi chấm thi.

Kyo York là giám khảo phần thi thuyết trình tiếng Anh.

Trưởng ban tổ chức - nhà sản xuất, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc.

10 năm trước, 'Teen Models Vietnam' là cuộc thi từng tạo nên tên tuổi cho các người mẫu teen khi ấy như Bảo Trân, Ngọc Quý, BB Trần, Minh Trung, Trần Anh Huy, Huỳnh Tiên... Năm nay, cuộc thi trở lại với format mới, là chương trình tìm kiếm tài năng cho giới trẻ từ 12-18 tuổi. Ngoài các thử thách về trình diễn catwalk, các thí sinh sẽ tham gia thi ứng xử, quay TVC quảng cáo. Ngoài một giải Vàng, hai giải Bạc và ba giải Đồng, ban tổ chức sẽ trao thêm các giải phụ gồm: Teen Model ấn tượng, Teen Model tài năng, Teen Model gương mặt quảng cáo, Teen Model ứng xử tốt nhất.

Thiên Anh
Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới