Thứ sáu, 12/8/2022, 15:10 (GMT+7)

Nam Em được kỳ vọng đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Hoa khôi, ca sĩ Nam Em được nhiều khán giả kỳ vọng giành vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Nam Em áp đảo truyền thông từ đầu cuộc thi. Các hình ảnh, video liên quan đến Nam Em đăng tải trên fanpage Miss World Vietnam nhận tương tác lớn. Trên các diễn đàn sắc đẹp, cô được người hâm mộ kỳ vọng kế nhiệm hoa hậu Lương Thùy Linh. Hiện cô dẫn đầu bình chọn giải 'Người đẹp được yêu thích nhất', vượt xa các đối thủ như Nguyễn Thùy Linh, Bùi Khánh Linh, Đinh Thị Hoa. Kết quả được công bố ở chung kết, nếu chiến thắng cô sẽ vào thẳng top 10. Trước đó, ở vòng chung khảo hồi tháng Năm, cô thắng giải 'Người đẹp truyền thông'.

Cô sinh năm 1996, quê Tiền Giang, là thí sinh có nhiều thành tích nhất trước khi đến với cuộc thi: Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 Miss Earth 2016 và được đặc cách vào chung khảo.

Hôm 4/8, cô được công bố vào top 6 vòng thi Head to Head Challenge -Người đẹp bản lĩnh. Cô được nhận xét tự tin, làm chủ tình huống, gần như không có bất kỳ sự lúng túng nào khi trả lời câu hỏi từ host Lương Thùy Linh. Câu trả lời của thí sinh được khen ngắn gọn, súc tích.

Đối đầu với thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc về chủ đề quản lý cảm xúc, Nam Em nói: 'Tôi là một người từng không quản lý được cảm xúc của chính mình, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống. Vì thế, tôi hy vọng chúng ta hãy biết cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực. Hãy làm cho cuộc sống bận rộn lên, đừng để cảm xúc khống chế mình'.

Nam Em ở phần thi Head to Head Challenge
 
 

Nam Em ở phần thi 'Head to HeadChallenge'. Video: Sen Vàng

Người đẹp có lợi thế về độ nổi tiếng, khả năng ca hát. Cô vào top 5 'Người đẹp tài năng'.

Nam Em cao 1,72 m, số đo 85-60-90 cm.

Hoa khôi nói nhiều khán giả bất ngờ khi cô đăng ký thi Miss World Vietnam 2022 vì họ cho rằng tân hoa hậu phải có lý lịch sạch, bằng cấp đẹp. Nam Em thừa nhận mắc sai lầm, dại khờ trong quá khứ nhưng không muốn lôi điều này ra để mọi người thương cảm. Cô muốn truyền động cho những người đang phải đấu tranh nội tâm nhiều giống mình.

Nam Em cho biết nếu để tìm kiếm sự nổi tiếng, cô không thi hoa hậu. Cô nói trong quá khứ, bản thân cô không ý thức được mình là người nổi tiếng. Khi đó cô làm những điều mình thích, không nghĩ tới hậu quả nên vấp phải sai lầm. 'Tôi đã trải qua nhiều nỗi đau và bài học cuộc sống. Thứ tôi học được là chúng ta phải biết kiểm soát lời nói hơn để kiểm soát tương lai', cô nói.

Nam Em từng nhận nhiều ý kiến chê bai ngoại hình kém săn chắc, sức khỏe yếu dẫn đến việc bỏ thi một số nội dung. Cô cho biết phản ứng từ dư luận khiến bản thân áp lực. Tuy nhiên, những góp ý, chỉ trích giúp cô mạnh mẽ, cố gắng hơn. Hai tháng qua, cô siết cân, rèn thể lực để cải thiện điều này.

Nam Em cho biết chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô được nhiều khán giả yêu thích nhờ vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười tươi.

Nhờ kinh nghiệm biểu diễn, cô được khen catwalk chuyên nghiệp, biểu cảm thu hút, gương mặt sáng sân khấu.

Scandal trong quá khứ được cho là rào cản khiến Nam Em khó chạm tay đến vương miện. Cô cho biết nếu không vào top, bản thân vẫn vui vì đã sống hết mình.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam là một trong ba cuộc thi nhan sắc lớn, bên cạnh Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ban giám khảo năm nay gồm: nhà thơ Hữu Việt, hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Minh Hằng, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Tiểu Vy. Tân hoa hậu và hai á hậu sẽ có quyền tham dự các cuộc thi quốc tế. Chung kết diễn ra ngày 12/8 tại Quy Nhơn.

>>Xem thêm: 6 ứng viên cho vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới