Thứ sáu, 28/1/2022, 18:00 (GMT+7)

Nam chính phim '1990' khoe thân hình sáu múi

Hải Nam, bạn diễn kém tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc trong '1990', khoe thân hình săn chắc, nam tính sau thời gian tích cực tập luyện.

Phim Tết '1990' vừa tổ chức sự kiện ra mắt ở TP HCM, một trong ba nam chính của phim - Hải Nam - liền tung bộ ảnh cởi trần khoe sắc vóc nam tính.

Trong bộ ảnh, Hải Nam hóa thân thành chàng họa sĩ quyến rũ.

Anh cho biết từng nặng 70 kg. Để có được cơ ngực săn chắc, cơ bụng sáu múi như hiện tại, anh trải qua một năm chăm chỉ tập gym, tập boxing kết hợp chế độ ăn uống hợp lý.

Nam diễn viên gốc Bắc ý thức được việc xây dựng và giữ gìn hình ảnh sau khi Nam tiến và gia nhập showbiz. Việc này cũng giúp anh tự tin hơn mỗi khi dự sự kiện hoặc lên hình.

Ngoài đời, Hải Nam theo đuổi gout thời trang thanh lịch và bắt trend các phong cách được ưa chuộng. Anh không ngừng học hỏi về thời trang để giúp mình đẹp lên mỗi ngày.

Sinh năm 1996 nhưng Hải Nam có duyên đóng cặp hai diễn viên hơn tuổi - Oanh Kiều ở web drama 'Hoàng quý muội' và Ninh Dương Lan Ngọc ở phim chiếu rạp '1990'. Anh tự tin vẻ ngoài của mình không chênh lệch với các đàn chị nhưng lo lắng kinh nghiệm của mình còn non, ảnh hưởng tới mọi người. Anh đã học hỏi rất nhiều từ các bạn diễn, đặc biệt là Lan Ngọc - người anh xem như một người thầy trong nghề diễn.

Ở phim '1990', Hải Nam gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, phong cách lịch lãm. Anh diễn khá tự nhiên bên Lan Ngọc, dù đôi chỗ chưa tròn trịa.

Hải Nam quê gốc Thái Bình, tốt nghiệp Đại học Giao thông vận tải Hà Nội. Từ thời sinh viên, anh đóng nhiều phim ngắn và quảng cáo. Năm 2019, anh vào TP HCM, tham gia showbiz sau giải quán quân show thực tế 'Quý ông đại chiến'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới