Chủ nhật, 16/7/2023, 17:49 (GMT+7)

Nam Anh - Nam Em diện đồng điệu catwalk kiểu 'sinh đôi'

Ngoài trang phục tương đồng, cặp chị em Nam Anh - Nam Em còn sải bước giống hệt nhau trên sàn diễn của NTK Ivan Trần.

Nam Anh và Nam Em diện trang phục cưới, trình diễn cho NTK Ivan Trần trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week tối 15/7. Đây là lần hiếm hoi hai chị em catwalk song hành trên sàn diễn.

Nam Em tái xuất catwalk sau thời gian hạn chế xuất hiện. Gần đây, cô giảm cân nên lấy lại thân hình thon thả.

Trang phục của Nam Anh và Nam Em đều đi theo xu hướng high-low tôn chân dài. Với kiểu dáng đuôi cá, thiết kế ôm sát đường cong của cặp chị em sinh đôi.

Khánh Vân đảm nhiệm vai trò first face với bộ cánh đính kết hoa tím, ton-sur-ton cùng chiếc vương miện Brave Heart.

Trang phục có phần thân trước ngắn cũn, làm nổi bật đôi chân thon dài của nàng hậu.

BST 'Gai' của NTK Ivan Trần được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Mermaidcore. Nhà thiết kế lồng ghép hình tượng mạnh mẽ, gai góc ẩn sau bên trong những công chúa thơ mộng với váy áo lãng mạn.

Lấy những gam màu vàng nhạt, hồng nhạt và tím làm chủ đạo, Ivan Trần tạo nên khung cảnh thơ mộng. Trong đó, hình ảnh hoa hồng được lặp lại xuyên suốt.

Trang phục ứng dụng chất liệu lông vũ cũng như những lớp vải voan tạo nên hiệu ứng bồng bềnh nhưng mạnh mẽ trong từng bước chân của người mẫu trình diễn.

Các kiểu váy áo mỏng manh gợi cảm là đặc trưng trong thiết kế của Ivan Trần. Anh cũng sử dụng các phom cúp ngực, đầm xếp tầng, high-low kết hợp áo choàng đính hoa hồng công phu.

Quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên diện bộ trang phục lấy cảm hứng từ bông hoa hồng trắng với quần xuyên thấu ren mờ độc đáo.

Thanh Hằng xuất hiện quyền lực như nữ hoàng với thiết kế đầm cúp ngực kết hợp cùng áo choàng voan xếp tầng kỳ công.

Siêu mẫu sải những bước catwalk mạnh mẽ, tôn đôi chân 1,12 m trên sàn diễn.

NTK Ivan Trần (giữa) cùng hai nàng thơ Khánh Vân - Thanh Hằng khép lại màn trình diễn thành công ở đêm thứ ba của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới