Thứ tư, 22/6/2022, 09:31 (GMT+7)

Nadal và vợ bầu thư giãn trên du thuyền

Tây Ban NhaTay vợt Rafael Nadal và bà xã Mery Perello cùng nhóm bạn tận hưởng ngày hè ở Mallorca sau khi anh vô địch Roland Garros lần thứ 14 đầu tháng 6.

Vợ chồng Nadal và nhóm bạn vi vu biển Địa Trung Hải trên du thuyền trị giá 4,2 triệu bảng của anh. Bà xã tay vợt vừa vô địch Roland Garros mặc đồ bơi một mảnh, bụng bầu bắt đầu nhô lên. Trong khi đó, Nadal nổi bật với quần bơi màu cam.

Sau một hồi bơi lội, 'Ông vua sân đất nện' thay quần khác, đứng trên boong cạnh bà bầu Merry Perello đang tắm nắng.

Nadal cúi xuống hôn vợ. Tay vợt sinh năm 1986 và bà xã Mery Perello hẹn hò từ năm 2005, kết hôn năm 2019. Cả hai đều kín tiếng, ít chia sẻ chuyện cá nhân trước truyền thông.

Vợ Nadal vui vẻ trò chuyện với nhóm bạn trên du thuyền khi chồng tắm biển.

Tin đồn vợ Nadal có thai rộ lên từ cuối tháng 5 khi cô tới Pháp cổ vũ chồng thi đấu ở Roland Garros. Tuy nhiên cả hai không xác nhận cho đến giữa tháng 6, tờ iHola chụp ảnh Mery Perello lộ bụng bầu. Hôm 17/6, Nadal xác nhận tin sắp có con đầu lòng trong một cuộc phỏng vấn.

'Nếu mọi việc suôn sẻ, tôi sẽ làm bố. Tôi không quen nói về cuộc sống riêng, chúng tôi sống kín đáo. Tôi không biết cuộc sống của tôi sẽ thay đổi thế nào khi làm bố vì chưa có kinh nghiệm. Nhưng tôi không nghĩ nó sẽ làm thay đổi sự chuyên nghiệp của tôi', Nadal cho biết.

Vợ Nadal là nhân viên bảo hiểm, từng tốt nghiệp ngành kinh doanh. Người đẹp đang điều hành quỹ từ thiện mang tên chồng.

Vợ anh không phải lúc nào cũng tới sân cổ vũ Nadal thi đấu. Trong một cuộc phỏng vấn nhiều năm trước, Mery Perello chia sẻ bản thân chọn không dự khán hầu hết các trận tennis của Nadal để gìn giữ mối quan hệ của họ. Người đẹp nói thêm, cô lo lắng mình sẽ làm anh phân tâm nếu xuất hiện ở mọi giải đấu.

Nadal tận hưởng những tháng ngày xả hơi bên người thân, bạn bè sau khi vô địch Roland Garros lần thứ 14 đầu tháng 6. Tay vợt lừng danh người Tây Ban Nha trước đó đăng quang Australia Mở rộng, nâng tổng số danh hiệu Grand Slam giành được lên 22 và trở thành tay vợt nam giành nhiều Grand Slam nhất.

Hoàng Trang
Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới