Chủ nhật, 8/10/2023, 10:56 (GMT+7)

Mỹ Tâm khoe vai trần, được chăm chút kỹ lưỡng khi chấm Vietnam Idol

Ca sĩ Mỹ Tâm diện thiết kế hở vai, xẻ vạt, khoe vẻ gợi cảm và được các cộng sự chăm chút kỹ lưỡng khi chấm liveshow 5 Vietnam Idol, tối 7/10.

Mỹ Tâm nổi bật với trang phục gam hồng lên ghế 'nóng' cùng hai giám khảo Quang Dũng (trái), Huy Tuấn.

Nữ ca sĩ cho biết cô hào hứng với đêm thi chủ đề 'Những bản hit của thần tượng Mỹ Tâm'. 'Tâm lý tôi thoải mái và sẽ không có bất cứ sự so sánh nào vì tôi tin mỗi phiên bản đều có cái hay riêng', Mỹ Tâm nói.

Nữ ca sĩ bất ngờ khi nhạc sĩ Huy Tuấn mặc áo thun in tên show 'Tri âm' của cô đi chấm Vietnam Idol.

Bộ váy điệu đà giúp Mỹ Tâm khoe vai trần gợi cảm và nhan sắc được nhiều người khen trẻ trung hơn tuổi thật.

MC Đức Bảo cho biết ngoại hình, thần thái của Mỹ Tâm mỗi lần lên ghế 'nóng' là một trong những yếu tố kéo rating cho show này.

Nữ giám khảo tiết lộ bí quyết của cô: 'Thứ nhất mình luôn vui vẻ. Thứ hai nhờ hai anh bên cạnh tôn mình lên. Và thứ ba tôi xài mỹ phẩm độc do mình tự chế, độc nhất, độc thân...'.

Mỹ Tâm được hai cộng sự giúp chăm chút, chỉnh sửa kiểu tóc, trang phục, trang điểm kỹ lưỡng để có vẻ ngoài hoàn hảo trước khán giả và trên sóng truyền hình.

Ca sĩ Hà Nhi làm khách mời trong liveshow 5. Cô hát mashup 'Chưa quên người yêu cũ - Lâu lâu nhắc lại' cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn.

'Đã 8 năm từ khi em thi Vietnam Idol. Hôm nay nhìn chị Mỹ Tâm em thấy run vì ước mơ được gặp chị đã thành sự thật. Chị luôn là thần tượng của em', Hà Nhi nói.

Thí sinh Lâm Phúc được khen chọn ca khúc phù hợp khi biểu diễn 'Yêu dại khờ'.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói đây là tiết mục anh thích nhất từ đầu đến giờ của Lâm Phúc. Mỹ Tâm khen: 'Phúc hát bài này hay quá. Sau này đi diễn nhớ lấy bài này hát nha em'.

Hà An Huy mang tới tiết mục 'Người hãy quên anh đi'. Anh chọn bản phối mang màu sắc quyến rũ và sáng tạo thêm đoạn rap melodic bắt tai.

Được đánh giá tốt về mọi mặt từ âm nhạc đến cách hát nhưng Hà An Huy bị nhạc sĩ Huy Tuấn góp ý thể hiện quá chỉn chu, nắn nót khiến phần cao trào không được tự nhiên.

Xuân Định (trái) mở màn liveshow với 'Cô gái đến từ hôm qua' - một trong những bản hit đầu tiên của Mỹ Tâm. Bản phối mang đậm màu sắc thanh xuân làm nổi bật chất giọng tình cảm của Xuân Định, khiến khán giả không ngừng đung đưa theo từng câu hát.

Ban giám khảo nhận xét Xuân Định hơi run nhưng về tổng thể thí sinh có phần thi tròn trịa, truyền tải cảm xúc thành công.

Hellen gây ấn tượng khi xuất hiện trên sân khấu với tạo hình như cô dâu trong bộ váy cưới màu đen. Cô hát 'Đâu chỉ riêng em', chinh phục những nốt cao chót vót trong đoạn cao trào của ca khúc.

Hà Minh biểu diễn 'Vì em đã quá yêu anh' với bản phối mang màu sắc mới mẻ, pha chút blue/jazz giúp cô bộc lộ thế mạnh trong giọng hát.

'Bộ ba quyền lực' và khán giả đều thích thú tiết mục này. Tuy nhiên, Mỹ Tâm nhận ra Hà Minh mắc lỗi quên lời giống cô. Nữ giám khảo cho rằng do 'phiêu' theo ca khúc nên việc quên lời cũng có thể hiểu được.

Thanh Thảo làm mới hit 'Tóc nâu môi trầm' của Mỹ Tâm bằng phiên bản cá tính, gái góc hơn.

Ban giám khảo đánh giá Thanh Thảo đa năng, vừa có ngoại hình sáng, hát hay, trình diễn tự tin, vừa biết chơi nhiều loại nhạc cụ như guitar, trống. Tuy nhiên, do có lượng bình chọn thấp nhất trong liveshow 5 cô là thí sinh bị loại. Nhờ các giám khảo dùng quyền cứu thí sinh, Thanh Thảo được đi tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc trong liveshow 6 sắp tới sẽ có hai thí sinh bị loại.

Diễm Hằng Lamoon biểu diễn 'Họa mi tóc nâu' theo phong cách nhạc kịch vui tươi.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng Diễm Hằng chưa đủ lực để hát thính phòng như ý đồ của nữ thí sinh. Mỹ Tâm góp ý Diễm Hằng nên tập bài kỹ hơn vì vẫn mắc lỗi ở đoạn cuối tiết mục.

Hương Giang
Ảnh: Cát Tiên Sa

Đánh giá phiên bản mới