Chủ nhật, 1/10/2023, 11:45 (GMT+7)

Mỹ Tâm khoe nội y trên ghế 'nóng' Vietnam Idol

Mỹ Tâm gây chú ý khi diện váy ngắn hết cỡ, áo mở cúc, để lộ nội y khi làm giám khảo liveshow 4 Vietnam Idol 2023, tối 30/9.

Mỹ Tâm biến hóa phong cách liên tục trên ghế 'nóng' cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2023.

Cô được khen sành điệu, bí ẩn khi đeo kính mát kết hợp phụ kiện ngọc trai, trang phục 'nửa kín nửa hở' chấm thi liveshow 4.

Bộ cánh phong cách công sở nhưng không cài cúc áo, để lộ nội y gam đen, tôn vẻ gợi cảm cho Mỹ Tâm.

Nhan sắc nữ ca sĩ ở tuổi ngoài 40 vẫn khiến khán giả và nhiều đồng nghiệp trầm trồ. Thanh Thảo nhận xét Mỹ Tâm ngày càng xinh đẹp, khiến đàn chị 'mê tít' khi xem cô làm giám khảo Vietnam Idol 2023.

Nhạc sĩ Huy Tuấn (trái) và đạo diễn Quang Dũng (phải) trung thành với gu ăn mặc đơn giản, thoải mái trên ghế 'nóng'.

Ngoài khoe áo ngực, Mỹ Tâm còn diện chiếc váy 'không thể ngắn hơn', tự tin phô diễn đôi chân cùng sắc vóc trẻ trung. Cô chụp ảnh cùng thí sinh PiaLinh (thứ hai từ trái qua), đạo diễn Quang Dũng và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Văn Mai Hương làm khách mời trong đêm thi chủ đề 'The Remix - Hòa âm ánh sáng'.

Cô diện váy cắt khoét, biểu diễn ca khúc mới ra mắt 'Đại minh tinh'. Văn Mai Hương cho biết cô hồi hộp khi trở lại sân khấu Vietnam Idol - nơi năm 2010 nữ ca sĩ từng dự thi, đoạt giải á quân. Văn Mai Hương nói cô như được sống lại những cảm xúc của 13 năm trước.

Thanh Thảo mở màn đêm thi với bản hit 'Hương đêm bay xa' của Hari Won. Kết hợp cùng vũ đoàn, cô mang tới tiết mục sôi động, thể hiện hình ảnh mới mẻ trên sân khấu.

Tuy nhiên, các giám khảo nhận xét Thanh Thảo làm chưa tốt dù bản phối hay. Cách hát của thí sinh bị cho là không được tạo cảm giác hòa hợp, liên kết các yếu tố trong tiết mục.

Xuân Định nổi bật với bộ cánh gam hồng, hát 'Anh không đòi quà', thêm vào nhiều đoạn rap tự sáng tác.

Xuân Định được khen giữ phong độ ổn định qua từng vòng thi, giỏi tính toán để mọi thứ vừa vặn, hợp lý. Phong cách biểu diễn thoải mái, tự tin của anh trên sân khấu khiến Mỹ Tâm và Quang Dũng yêu thích, tuyên bố sẵn sàng bình chọn cho Xuân Định.

Lamoon Diễm Hằng chọn thể hiện ca khúc 'Yêu dấu theo gió bay' của Hiền Thục. Cô khéo léo làm mới ca khúc, tạo màu sắc riêng với chất giọng baby voice đặc trưng.

Mỹ Tâm khen giọng hát của Diễm Hằng nhưng cho rằng thí sinh nên tiết chế vũ đạo. 'Đoạn cuối nếu em chỉ đứng một chỗ và nhún nhảy nhẹ sẽ hay hơn', Mỹ Tâm nói. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết Diễm Hằng hát tốt đến mức anh tự hỏi không biết thí sinh có hát nhép không.

Hà An Huy (trái) thử nghiệm phong cách cá tính khi biểu diễn 'Ngã tư không đèn'. Anh hiếm hoi khoe khả năng vũ đạo trên sân khấu Vietnam Idol.

Mỹ Tâm nhận xét ca khúc Hà An Huy chọn chưa phù hợp để remix, phong cách biểu diễn của thí sinh cũng không thật sự thoải mái. Nữ giám khảo cảnh báo Hà An Huy có thể vào top nguy hiểm nếu không tính toán cẩn thận hơn.

Hellen tôn vóc dáng người mẫu với jumpsuit bó sát. Cô hát 'Bad Boy' của Đông Nhi, với sự hỗ trợ của các vũ công nam.

Các giảm khảo khen Hellen có sự lột xác nhưng nhạc sĩ Huy Tuấn nhắc thí sinh nên cải thiện khả năng vũ đạo.

Hà Minh thể hiện hit 'Ngày mai' (Vũ điệu cồng chiêng) từng được Tóc Tiên biểu diễn ở show 'The Remix'.

Các giám khảo cho rằng không gì làm khó được Hà Minh. Thí sinh gây ấn tượng với khán giả và 'bộ ba quyền lực' nhờ phong cách tự tin, máu lửa khi lên sân khấu.

Lâm Phúc hóa 'trai hư' với 'Don't You Go' của Vũ Cát Tường. Mỹ Tâm cho rằng dòng nhạc này không phù hợp với Lâm Phúc nhưng nhạc sĩ Huy Tuấn có ý kiến ngược lại, khen chàng trai sinh năm 2004 đã có tiết mục hay.

PiaLinh - nàng thơ của Đen Vâu - hát 'Khi em lớn' của Orange. Cô biến hóa với hình ảnh cá tính, nổi loạn trong bộ váy đỏ. PiaLinh được khen biểu diễn tốt hơn ở các vòng thi trước nhưng kết thúc liveshow 4 cô vẫn là thí sinh tiếp theo bị loại.

Hương Giang
Ảnh: Cát Tiên Sa

Đánh giá phiên bản mới