Thứ tư, 4/1/2023, 20:00 (GMT+7)

Mỹ Tâm cùng dàn sao Việt khuấy đảo Lazada Tết SuperShow

Khán giả bỏ qua khoảnh khắc đón giao thừa cùng Mỹ Tâm và dàn sao Việt tại Lazada Countdown Supershow vẫn có cơ hội xem livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada vào tối 4/1.

Tối 31/12, hàng nghìn khán giả tập trung trước ngã tư tư Lê Duẩn - Pasteur để chờ đón đêm nhạc Lazada SuperShow chủ đề Tết bung xõa. Qua sự dẫn dắt của hoa hậu Thùy Tiên cùng MC Nguyên Khang, dàn sao Vpop khuấy động sân khấu với bữa tiệc âm thanh và ánh sáng hấp dẫn.

Hà Nhi mở màn Lazada Super Show đúng tinh thần Tết bung xoã cùng Khúc ca vui. Trong tạo hình "miêu nữ" - hình tượng của năm mới, Hà Nhi mở ra không gian đại tiệc bung xõa đầy sắc màu với những màn trình diễn ấn tượng.

Tăng Duy Tân tiếp tục làm nóng sân khấu với những bản hit triệu view. Hàng nghìn khán giả hòa giọng trong các bản hit Tiktok của nam ca sĩ tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ trong giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Những ca khúc “mang cả mùa xuân về” của Bùi Công Nam mang đến giây phút lắng đọng trong âm nhạc cho các khán giả tại TP HCM.

Đến Phan Mạnh Quỳnh, anh tiếp tục khoe giọng hát live ngọt ngào đốn tim khán giả cùng Ngày chưa giông bão. Ngoài ra, chủ nhân hit Vợ người ta còn "khuyến mại" cho khán giả bản mashup lần đầu xuất hiện kết hợp 3 hit đình đám gồm Có chàng trai viết lên cây, Hãy ra khỏi người đó điTri kỷ.

Mỹ Tâm đã khép lại đêm nhạc trọn vẹn với vô vàn cảm xúc qua loạt ca khúc như Nơi mình dùng chân, Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của họa mi tóc nâu được làm mới mang lại cho khán giả bầu không khí vui vẻ để "bung xõa" hết mình.

Ca khúc Hào quang khép lại phần trình diễn của nữ ca sĩ nhưng mở ra khoảng khắc đón năm mới với hàng nghìn khán giả.

Khoảnh khắc đếm ngược bắt đầu, hoà trong không khí ấm áp và cảm xúc cùng âm nhạc, thời điểm quan trọng chuyển giao 2022 với 2023 đã diễn ra. Pháo hoa ngập trời, tất cả mọi người đều chung một nguyện ước năm mới đến tràn đầy hy vọng và niềm vui.

Đặc biệt, trong chương trình, Mono xuất hiện mang đến món quà hấp dẫn đầu năm cho khán giả. Màn trình diễn đặc biệt này có thể khiến nhiều fan đứng ngồi không yên trong livestream được phát độc quyền trên app Lazada lúc 19h tối nay.

Bên cạnh đó, khi đón xem livestream Lazada Tết Supershow, khán giả còn có cơ hội nhận nhận được 88.000 quà tặng, deal sale bung xõa đồng giá 8k - 88k cùng "cơn mưa" voucher và quà tặng độc quyền từ các thương hiệu như VIB, Techcombank, Visa, Tiger, M.A.C, Estee Lauder, Bobbi Brown, Clinique, Laneige. Nhanh tay bật app Lazada và đón xem Lazada Tết Supershow vào lúc 19h00 ngày 4/1 để vừa tận hưởng những màn trình diễn đỉnh cao, độc quyền, lại vừa săn quà tặng cực kì "bung xõa".

Hồng Thảo

Ảnh: Lazada

Picture1.png

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho năm mới, Lazada mang đến Lễ hội mua sắm "Tết Sale bung xõa" từ ngày 5/1 đến ngày 15/1/2023 với thông điệp "Mở Lazada, Mở Tết bung xõa". Trong dịp này, người dùng có thể lựa chọn hàng trăm nghìn sản phẩm có ưu đãi đến 50%, miễn phí vận chuyển toàn quốc và hoàn tiền 50% đến 2,3 triệu đồng. Bên cạnh đó, người dùng tận hưởng thêm nhiều trải nghiệm thú vị với loạt hoạt động độc đáo trên Lazada như săn cơn mưa voucher và đại nhạc hội Lazada Tết Supershow được phát sóng độc quyền vào 19h tối 4/1/2023 trên app Lazada. Săn sale Tết càng thêm bung xõa khi Lazada kết hợp cùng ngân hàng VIB cho ra mắt dòng thẻ mới LazCard với đặc quyền hoàn đến 50% và cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khi khách hàng đăng kí và thanh toán bằng LazCard. Cùng mở Lazada, mở Tết bung xõa tại đây!

Đánh giá phiên bản mới