Thứ tư, 16/2/2022, 00:00 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Như Ý Cát Tường' Trần Hảo tái xuất

Trung QuốcNgôi sao Trung Quốc Trần Hảo tái xuất với phong cách tươi trẻ, gợi cảm bất chấp ngoại tứ tuần.

Bộ ảnh đánh dấu sự trở lại của Trần Hảo sau thời gian vắng bóng trên các bìa tạp chí. Diễn viên hiện tích cực tham gia hoạt động của showbiz, sau giai đoạn dài tập trung chăm sóc gia đình.

Mặc dù Trần Hảo kín tiếng trong cuộc sống cá nhân, nhiều tin đồn cho hay gia cảnh chồng cô rất giàu có, do đó cô sống sung sướng sau khi kết hôn. Diễn viên ở cùng ông xã và các con tại một biệt thự phong cách châu Âu ở Bắc Kinh.

Trong một talkshow, Trần Hảo từng tiết lộ chồng bận rộn nhưng vẫn rất chịu khó chăm sóc gia đình, quan tâm tới cô và các con.

Vẻ đẹp tuổi 42 của Trần Hảo.

Một số nguồn tin cho hay Trần Hảo hiện giảng dạy tại Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc.

Năm 2021, Trần Hảo tái xuất với phim 'Công Huân' đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh. Tác phẩm đánh dấu 6 năm cô rời xa màn ảnh để làm vợ, làm mẹ.

Dung nhan 'ngoại tứ tuần' của 'nàng Điêu Thuyền' Trần Hảo.

Diễn viên bị đồn đã sinh ba con gồm hai gái, một trai cho quan chức ngân hàng Trần Hiểu Phong.

Trần Hảo cho thấy vóc dáng gọn gàng, mảnh mai với loạt ảnh mới.

Trần Hảo là ngôi sao làng giải trí Trung Quốc một thời, tên tuổi cô gắn liền với vai A Tử trong 'Thiên Long Bát Bộ', hay qua loạt phim 'Lã Bất Vi Anh Hùng Thời Loạn', 'Hồng Phấn Nữ Lang', 'Như Ý Cát Tường'...

Khán giả thường nhắc đến Trần Hảo với các vai diễn kinh điển như nàng Điêu Thuyền hay nàng Như Ý trong 'Như Ý, Cát Tường'...

Nguyễn Hương (Theo News)

Đánh giá phiên bản mới