Thứ tư, 4/8/2021, 13:46 (GMT+7)

Mỹ nhân Judo ép 3 kg trước Olympic

Trước khi chính thức chinh chiến tại Olympic Tokyo, thực đơn của Daria Bilodid chỉ có salad, thịt và các loại trái cây để cô duy trì mức cân 48 kg; đồ ăn nhanh là thứ cấm kỵ.

Daria Bilodid, sinh năm 2000 là đại diện của tuyển Ukraine tại Olympic Tokyo. Cô nàng cũng là người đã mang về huy chương đồng ở hạng cân 48 kg cho nước nhà. Bên cạnh tài năng, gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao 172 cm cũng là yếu tố khiến trang cá nhân của VĐV này có thêm nhiều lượt theo dõi.

Daria tập Judo từ khi 6 tuổi dưới sự huấn luyện của cha - Gennadiy Bilodid - cựu vô địch châu Âu môn Judo. Mẹ cô - bà Svetlana Kuznetsova - cũng hoạt động trong ngành thể thao và phối hợp với chồng trong quá trình đào tạo Daria thành vận động viên chuyên nghiệp. Cô tham gia thi đấu từ năm 2016 và gặt hái nhiều thành tích nổi bật. Daria cũng là người trẻ nhất 2 lần vô địch giải thế giới môn Judo (năm 2018 và 2019).

"Tôi thích Judo khi còn nhỏ và đến bây giờ vẫn vậy. Tôi luyện tập cả đời cùng bố mẹ. Chúng tôi cũng có những thời điểm khá khó khăn bởi không dễ dàng gì để tách biệt vai trò làm cha mẹ và huấn luyện viên. Nhưng đối với tôi họ là những người giỏi nhất", Daria cho biết.

Từ khi thi đấu chuyên nghiệp đến nay, Daria đều thi đấu ở hạng cân 48 kg, vì vậy việc kiểm soát cân nặng trước mỗi lần 'ra trận' là điều hết sức quan trọng. "Tôi luôn phải kiểm soát cân nặng của mình và thường sẽ phải giảm 3 kg trước mỗi mùa giải. Điều đó có nghĩa tôi không thể ăn đồ ăn nhanh. Luôn chỉ có thịt, salad, trái cây và chocolate. Chocolate cung cấp rất nhiều năng lượng cho tôi", nữ VĐV tiết lộ.

Ngoài tập luyện Judo, Daria cũng rất tích cực tập gym cùng các bộ môn bổ trợ tăng sức bền, nâng cao thể lực. Daria nhảy dây, đạp xe, bơi lội...

Dù Judo là mục tiêu hàng đầu của cô gái trẻ song Daria thú nhận cô cũng có những công việc khác cần theo đuổi như học đại học và dự định sẽ mở nhà hàng trong tương lai vì có sở thích với các món ngọt.

VĐV 10X cũng có nguồn thu nhập từ việc làm mẫu cho các thương hiệu thời trang thể thao, xe hơi… Cô từng chụp hình cho Vogue Ukraine. Thường ngày, nữ VĐV có gu thời trang trẻ trung, sành điệu không thua kém các fashionista.

Mỹ nhân Judo ép 3 kg trước khi thi Olympic
 
 

Daraia rèn thể lực tại nhà.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới