Thứ bảy, 18/9/2021, 00:01 (GMT+7)

'Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới' mê ăn vặt, ghét ăn rau

Teyana Taylor có thói quen ăn uống thiếu lành mạnh, không thích ăn rau nên thường uống sinh tố xanh để bổ sung chất xơ, vitamin cho cơ thể.

Dự Met Gala hôm 13/9, Teyana Taylor khoe vòng eo săn chắc, không chút mỡ thừa với thiết kế cắt xẻ táo bạo của nhà mốt Prabal Gurung. Trái với suy nghĩ của mọi người rằng Teyana phải kiêng khem, luyện tập vất vả để giữ được sắc vóc, người đẹp 9X từng thú nhận với The Cut là cô ăn bất cứ thứ gì mình thích.

Những món Teyana yêu thích đa phần là đồ ăn nhanh, snack - nhóm thực phẩm được xem là kém lành mạnh cho sức khỏe và vóc dáng. Rau củ quả - những thứ lý tưởng cho vóc dáng lại không được lòng mỹ nhân 9X. Việc cố gắng nạp rau vào cơ thể thực sự không dễ dàng với Teyana. "Chế độ ăn của tôi á? Nó tệ lắm. Tôi ăn pizza, gà rán, mì ống, tôi không ăn rau nhưng tôi nhảy suốt ngày", Teyana tiết lộ trên Vogue về thói quen ăn uống của bản thân.

Tuy nhiên, Teyana có bố chồng là đầu bếp kiêm phụ trách vấn đề dinh dưỡng cho vợ chồng cô. Ông thường làm cho con dâu món sinh tố từ các loại rau củ quả để bổ sung chất xơ, vitamin cần thiết cho cơ thể.

Teyana thường tập nhảy để xả stress, tiêu hao calo và cải thiện vóc dáng.

"Bạn sẽ thấy kết quả ngay sau một tuần. Tôi tập nó hàng ngày. Tôi rất vui với phương pháp đó. Một số người cảm thấy sợ hãi mỗi khi đến phòng tập, một số thậm chí còn không muốn ra khỏi nhà. Tôi muốn làm cách nào đó mà vừa được ở nhà vừa rèn luyện sức khỏe lại cảm thấy thoải mái", Teyana nói.

Teyana Taylor sinh năm 1990, là ca sĩ, diễn viên, người mẫu Mỹ. Cô debut từ năm 2005 với bản hợp đồng với hãng thu âm Star Trak. Ngoài ca hát, Teyana còn làm mẫu thời trang, tham gia diễn xuất trong các phim: Honey: Rise Up and Dance, The After Party, Coming 2 America...

Hồi tháng 6, giọng ca 9X được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới" năm 2021. Trước Teyana Taylor, hoa hậu Olivia Culpo, người mẫu Kate Upton... từng nhận danh hiệu này.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới